Tin mới

Kỳ Duyên tức giận đáp trả anti-fan khi bị tố khinh thường H'Hen Niê

Thứ ba, 18/12/2018, 14:05 (GMT+7)

Bị anti-fan cho rằng có lời lẽ khinh thường Hhen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Bị anti-fan cho rằng có lời lẽ khinh thường H'Hen Niê, hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Sau khi H'Hen Niê lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz Việt đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp này.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Kỳ Duyên chia sẻ: "Đỉnh thật sự luôn, đi vào lịch sử luôn". Còn trên instagram, cô đăng ảnh của H'Hen Niê cùng với lời chia sẻ ngắn gọn: "Đỉnh".

 

Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng đến thành tích làm nên lịch sử nhan sắc Việt của H'hen Niê.

Tuy nhiên có ati-fan của Kỳ Duyên đã nhắn tin cho Hoa hậu Việt Nam 2014 rằng: "Chị viết đỉnh là sao vậy? giống như khinh thường người ta quá chị ơi", "Chị ghi đỉnh là sao vậy chị?"... Trước câu hỏi của anti-fan, Kỳ Duyên chỉ trả lời ngắn gọn: "Em có ổn không em".

Kỳ Duyên đáp trả anti-fans khi người này cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 đang khinh H'Hen Niê.

Ngoài Hoa hậu Kỳ Duyên, có rất nhiều sao Việt cũng đã tỏ ra hào hứng và gửi lời chúc mừng đến H'Hen Niê khi cô lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Ca sĩ Bích Phương xúc động trước thành tích của H'hen Niê tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù chỉ lọt top 5 nhưng trong lòng khán giả H'hen Niê đã là hoa hậu.

Á hậu Hà Thu tự hào về sự thành công bất ngờ của H'hen Niê trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi vui mừng trước kỳ tích của đại diện Việt Nam.

Trước đó, H'Hen Niê khiến người hâm mộ vỡ òa khi lần lượt vào top 20, top 10, rồi cuối cùng là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước đến nay. Kết thúc cuộc thi, H'Hen Niê còn gây chú ý khi nhanh chóng gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoàn vũ cùng ban tổ chúc cuộc thi trên trang cá nhân.

"Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều BTC Miss Universe, team Miss Universe và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi", cô viết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu HHen Niê