Tin mới

Là bạn thân thiết nhưng nhìn cách Trấn Thành đối xử với tình cũ lại khác xa Anh Đức thế này

Thứ ba, 14/12/2021, 09:22 (GMT+7)

Là những người bạn thân thiết trong showbiz nhưng Trấn Thành và Anh Đức lại có những cách đối xử với 'tình cũ' vô cùng khác biệt sau khi đã 'đường ai nấy đi'.

Có đến hơn 20 năm gắn bó thân thiết với nhau khi quen nhau từ khi còn học chung lớp 7 và dần thân thiết, Trấn ThànhAnh Đức sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông vẫn giữ được tình bạn lâu bền của mình. 

Khi Trấn Thành thi vào Sân khấu Điện ảnh thì Anh Đức thi tuyển và ngành Công an tuy nhiên sau thời gian học tập anh cảm thấy không phù hợp nên Trấn Thành khuyên nên thi vào trường sân khấu. Dưới sự hỗ trợ của bạn thân, Anh Đức đã trúng tuyển với điểm số cao môn năng khiếu. 

Trấn Thành và Anh Đức có mối quan hệ thân thiết hơn 20 năm nay. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Anh Đức có mối quan hệ thân thiết hơn 20 năm nay. Ảnh: Internet

Năm 2009, Trấn Thành cùng với Anh Đức ra trường và lập nhóm hài đi diễn khắp mọi nơi. Sau khi dấn thân vào ngành giải trí, cặp bạn thân đều định hướng theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng. Dù vậy, sự nghiệp của Trấn Thành có phần khởi sắc hơn dù anh vẫn luôn âm thầm hỗ trợ Anh Đức đẩy mạnh tên tuổi. 

Thân thiết là vậy, nhưng tính cách của cả hai dường như lại 'khác nhau một trời một vực', nhìn cách cả hai đối xử với tình cũ đủ để biết họ khác nhau đến thế nào!

Trấn Thành hết mực bênh vực tình cũ Mai Hồ

Còn nhớ thời điểm năm 2012, khi Trấn Thành công khai mối quan hệ tình cảm với diễn viên kiêm mẹ đơn thân Mai Hồ đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. 

Trấn Thành từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Mai Hồ và hết mực bênh vực cô. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Mai Hồ và hết mực bênh vực cô. Ảnh: Internet

Cả hai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện giải trí, thường xuyên dành cho nhau những lời yêu thương trên MXH. Dù vậy, mối tình này cũng không kéo dài lâu khi sau đó 2 năm cuộc tình này nhanh chóng tan vỡ. 

Trong một talkshow, nam danh hài từng khẳng định mình luôn trân trọng mối quan hệ với Mai Hồ nhưng bản thân anh cảm thấy mình quá già trong khi Mai Hồ trẻ con và đây chính là mâu thuẫn, cả hai không tìm được tiếng nói chung. 

Thân thiết là vậy nhưng Trấn Thành và Anh Đức lại có cách đối xử khác nhau với tình cũ. Ảnh: Internet
Thân thiết là vậy nhưng Trấn Thành và Anh Đức lại có cách đối xử khác nhau với tình cũ. Ảnh: Internet

Thời điểm không còn gắn bó, cặp đôi vẫn luôn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống và thỉnh thoảng vẫn tham gia một số gameshow chung. 

Không dừng lại đó, Trấn Thành còn từng mua tặng Mai hồ nhiều hàng hiệu để làm kỷ niệm cũng như lên tiếng bênh vực tình cũ khi cô bị săm soi về đời tư.

Năm 2016, Trấn Thành chính thức về chung nhà với Hari Won, lúc này Mai Hồ dù không thể đến cũng đã gửi lời chúc mừng đến tình cũ.  

Những năm sau này dù cả hai đều hạn chế tương tác vì mỗi người đã có cuộc sống và hạnh phúc riêng nhưng khi nhắc về nhau, họ đều dành cho nhau những lời nói tốt đẹp trước truyền thông.

Anh Đức bị tố 'phụ bạc' với tình cũ Uyên Tô

Thời gian gần đây, câu chuyện chia tay ồn ào giữa Anh ĐứcUyên Tô bất ngờ 'nóng' trên mặt báo. Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau thông báo cả hai đã chính thức 'đường ai nấy đi', bạn gái cũ Anh Đức lại bất ngờ đăng đàn bóc mẽ 'thói hư tật xấu' của nam diễn viên khi còn yêu. 

Cả hai chính thức công khai tình yêu vào 14/2 và dọn về sống chung cũng như có kế hoạch kết hôn trong năm nay, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên dự định này buộc phải hoãn lại.

Uyên Tô và Anh Đức thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Uyên Tô và Anh Đức thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian TP HCM giãn cách vì dịch bệnh, nam diễn viên không may bị nhiễm Covid-19 và theo chia sẻ của Uyên Tô, bạn trai vẫn giữ tinh thần lạc quan, phụ giúp việc nhà và chăm sóc cô chu đáo. 

Những tưởng sẽ có một cái kết viên mãn nhưng đến tháng 12, nhiều netizen nhanh chóng phát hiện Anh Đức đã xoá hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân cùng với tuyên bố đang ở tình trạng độc thân. Phía Uyên Tô cũng có động thái tương tự khi huỷ theo dõi Anh Đức.

Tối ngày 12/12, Uyên Tô viết một bức tâm thư dài tố Anh Đức 'phụ bạc' sau khi chia tay. Theo những gì mà Uyên Tô chia sẻ, Anh Đức đã yêu cầu cô phải chuyển ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ ban quản lý toà nhà hay cảnh sát khu vực can thiệp. 

Cách đối xử của hai người bạn thân thiết với tình cũ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet
Cách đối xử của hai người bạn thân thiết với tình cũ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet

Chưa dừng ở đó, cả hai còn tranh chấp việc nuôi dưỡng 2 chú mèo từng nuôi. Uyên Tô cũng tố Anh Đức keo kiệt và tiết lộ cả hai đang tranh chấp số tiền lên đến bạc tỷ. 

Trước những lời tố cáo của tình cũ, Anh Đức vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào và câu chuyện này vẫn đang gây nhiều bàn cãi trên MXH. 

Việc chia tay không êm đẹp của các cặp đôi vốn như 'chuyện thường ở huyện', tuy nhiên vì là người nổi tiếng nên những thị phi này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news