Tin mới

Lạ lùng thay Ngọc Trinh: Sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại đam mê dùng 'hàng nhái'

Thứ ba, 19/04/2022, 16:24 (GMT+7)

Ngọc Trinh dù sở hữu khối tài sản khủng cùng mức catse ngất ngưởng nhưng liên tục bị dính phốt dùng hàng nhái.

Không còn là cái tên quá xa lạ với truyền thông, Ngọc Trinh luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện trên MXH với những bộ độ 'cắt xẻ táo bạo' đã trở thành thương hiệu. 

Ngoài ra, chuyện đời tư của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm khi cô thường xuyên có những phát ngôn táo bạo trên MXH,

Thời gian gần đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh liên tục bỏ túi thêm nhiều 'phốt' mới khi bị thương hiệu REN tố diện váy nhái - thiết kế tương tự mà Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá BST mới đã diện. 

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp tai tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh là một trong những người đẹp tai tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Đây cũng chẳng phải lần đầu Ngọc Trinh bị tố diện đồ nhái khi trước đó co liên tục bị dính 'phốt' dùng hàng nhái bất chấp việc là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' của Vbiz. 

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đang có một cuộc sống khá sung túc trong căn biệt thự rộng gần 800m2 tại Quận 9, TP HCM.

Căn biệt thự được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo cùng thiết kế nội thất sang trọng với tổng giá trị của căn biệt thự rơi vào khoảng 2 triệu USD. 

Lạ lùng thay Ngọc Trinh: Sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại đam mê dùng 'hàng nhái' - Ảnh 1

 

Lạ lùng thay Ngọc Trinh: Sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại đam mê dùng 'hàng nhái' - Ảnh 2

 

Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet

Bên trong căn biệt thự được trang trí với nội thất khá xa hoa và lộng lẫy, với đầy đủ không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ hay bếp...

Toàn bộ căn biệt thự lấy tone màu chủ đạo chính là trắng với nhiều cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và sân vườn. 

Ngọc Trinh cũng không ngần ngại mạnh tay chi tiền cho xế hộp của mình khi từng gây bão MXH khi khoe tậu xế hộp Rolls Royce hơn 30 tỷ.

Thậm chí chiếc xe còn được thiết kế theo đúng gam màu hồng sở thích của cô. 

Ngọc Trinh cũng là một trong số ít những chân dài của showbiz Việt có niềm đam mê với đồ hiệu khi thường xuyên thực hiện những clip đập hộp những món đồ xa xỉ như túi xách hàng hiệu, mắt kính, giàu... với giá trị từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu. 

Cô mạnh tay chi hơn 30 tỷ để sắm siêu xe. Ảnh: Internet
Cô mạnh tay chi hơn 30 tỷ để sắm siêu xe. Ảnh: Internet

Dù sở hữu cuộc sống sang trọng là vậy nhưng Ngọc Trinh lại nhiều lần vướng vào tin đồn dùng hàng nhái. 

Mới đây nhất chính là chiếc váy 'giẻ rách' nhái của Kendall Jenner.

Cùng với đó là thái độ của cô nàng khi bị chính nhãn hàng tố khiến dân tình dậy sóng. 

Trước đó, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cũng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi sử dụng chiếc gương nhái đến từ thương hiệu Poltronova. Mặc dù sau đó cô nàng đã mua hàng real nhưng đến khi sử dụng vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. 

Trước những ồn ào liên tục bị tố dùng hàng nhái, Ngọc Trinh cũng có lần lên tiếng xác nhận những cũng có những trường hợp cô im lặng bất chấp việc bị netizen réo tên và bóc mẽ ra sự thật. 

Chính bởi thói quen 'thích dùng đồ nhái' dù sở hữu khối tài sản khủng của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news