Tin mới

La mắng ái nữ nhà Trump, luật sư và bạn đời đồng tính bị đuổi khỏi máy bay

Thứ sáu, 23/12/2016, 16:20 (GMT+7)

Một luật sư và gia đình của mình đã bị đuổi khỏi máy bay sau khi lên tiếng quát mắng Ivanka Trump và chỉ trích "cha cô đang phá hủy đất nước này".

Một luật sư và gia đình của mình đã bị đuổi khỏi máy bay sau khi lên tiếng quát mắng Ivanka Trump và chỉ trích "cha cô đang phá hủy đất nước này".

[mecloud]dm6yVoZxSM[/mecloud]

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay sáng của hãng hàng không giá rẻ Jetblue. Khi mọi hành khách vừa ổn định chỗ ngồi, một người đàn ông lạ mặt đã tiến lên chỉ trích ái nữ nhà Trump. Người này la hét, "cha của cô đang phá hoại đất nước", "tại sao là ngồi trên chuyến bay của chúng tôi. Đáng lẽ ra cô phải dùng máy bay ca nhân".

Hình ảnh cô Ivanka bị "la mắng" trên chuyến bay sáng 23/12.

Trái ngược với sự hung hãn này, cô con gái cả nhà Trump chỉ tập trung vào những đứa nhỏ đang nghịch bút chì màu bên cạnh.

Sau khi quấy rối, lực lượng an ninh đã phải lên máy bay, tiến hành áp giải người đàn ông này cùng người bạn đời đồng giới và con của họ rời khỏi máy bay. Người đàn ông gây rối với Ivanka được xác định là Dan Goldstein, hành nghề luật sư ở Brooklyn, New York.

Đại diện hãng hàng không giá rẻ JetBlue cũng đã lên tiếng xác nhận, "quyết định trên được xân nhắc kỹ lưỡng". Người đại diện nhấn mạnh, "nếu phi hành đoàn nhận định hành khách gây gổ trên máy bay, người này buôc phải xuống máy bay".

Được biết, gia đình này đã được sắp xếp chỗ trên chuyến bay tiếp theo.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news