Tin mới

Là ngôi sao điện ảnh, MC Quyền Linh từng không có đủ 2 triệu đồng đóng tiền nhà

Chủ nhật, 12/11/2023, 10:17 (GMT+7)

Những tâm sự của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước.

MC Quyền Linh ở thời điểm hiện tại là nam nghệ sĩ đình đám nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ngoài tài năng, gia tài là các tác phẩm nghệ thuật, anh còn nổi danh là "đại gia ngầm" trong showbiz Việt. 

Quyền Linh được biết đến là MC vì người nghèo. Ảnh: FBNV
Quyền Linh được biết đến là MC vì người nghèo. Ảnh: FBNV

Song ít người biết, anh là nam nghệ sĩ vươn lên từ nghèo khó. Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với danh hài Duy Phương, nam MC đã có những trải lòng về quãng thời gian đầu lập nghiệp. 

Anh tâm sự với diễn viên Duy Phương về cuộc sống khi làm diễn viên khá khó khăn, thậm chí không kiếm đủ  2 triệu để trả tiền nhà. "Lúc đó tôi cũng là ngôi sao điện ảnh mà không có nổi 2 triệu đóng tiền nhà, nhìn anh Duy Phương mà mê lắm, thèm lắm. Anh Duy Phương ngày đó nổi tiếng, tôi nhìn còn không dám lại gần", nam MC nói.

MC Quyền Linh - Duy Phương trò chuyện với nhau. Ảnh: Chụp màn hình
MC Quyền Linh - Duy Phương trò chuyện với nhau. Ảnh: Chụp màn hình

Thời điểm khó khăn, MC Quyền Linh xem danh hài Duy Phương như thần tượng để phấn đấu. Anh chia sẻ thêm: "Từ xưa tôi đã mê anh Duy Phương, anh là thần tượng trong lòng tôi. Hồi đó tôi ở quê còn đốt đuốc đi coi anh Duy Phương diễn quay tivi trắng đen ở nhà trong xóm".

Trước đó, trong 1 lần chia sẻ với truyền thông, Quyền Linh tâm sự, anh sinh ra trong 1 gia đình khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Ngoài giờ học anh phải đi mò cua, bắt ốc và làm đủ các loại bánh để mang ra chợ bán kiếm thêm. 

“Lúc đầu làm bánh cũng để lại nhiều ‘hậu quả’ nên mẹ cứ chê tôi làm bánh ‘thấy gớm’. Nhưng sau đó mẹ cũng khen bánh ngon. Sau những đêm thức nghiên cứu làm bánh thì tôi tự tin mình làm bánh hơi bị ngon đấy”, Quyền Linh nói.

Trải qua thời gian khó khăn, MC Quyền Linh hiện tại là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Trải qua thời gian khó khăn, MC Quyền Linh hiện tại là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

"Tôi phải thức dậy lúc 2 giờ sáng để vo gạo rồi đem ra cối xay. Lắm lúc cái ngỗng cối bị hư, tôi xay gạo không nhuyễn, bị sạn nên phải nhấc cả cối ra để sửa lại ngỗng cối". "Nhiều khi buồn ngủ quá nên nhấc cối ra không giữ được, rơi xuống dập cả ngón chân, máu chảy tung tóe. Tôi bị dập xương mấy lần do cối rớt xuống.

Sáng dậy đi bán bánh đúc, tôi không đi nổi vì đau quá. Đau quá, tôi phải nhai lá chuối để buộc vào ngón chân tóe máu rồi đi tập tễnh bán bánh đúc cà nhắc cà nhắc.

Nếu bữa đó bán đắt hàng thì đỡ, chứ bán ế thì lại càng đau. Thường thì những bữa đó bán ế hơn vì chân đau nên tôi không đi được xa", anh nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news