Tin mới

Trấn Thành lần đầu tiên lộ diện sau nghi vấn sang Hàn Quốc 'dao kéo'

Chủ nhật, 12/11/2023, 09:22 (GMT+7)

Sự xuất hiện của MC Trấn Thành trong đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo khiến nhiều người chú ý.

Tối 11/11, đêm nhạc Một Mình Bao La của nhạc sĩ Đỗ Bảo đã khởi động đêm diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đêm nhạc Một Mình Bao La đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Ảnh: FBNV
Đêm nhạc Một Mình Bao La đánh dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Ảnh: FBNV

Đêm nhạc Một Mình Bao La của NS Đỗ Bảo quy tụ những tên đuổi đẳng cấp hàng đầu như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh,Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của đêm nhạc cũng nằm ở những yếu tố và nhân tố hoàn toàn mới mẻ, trong đó có sự tham gia của các tài năng trẻ đã tạo được ấn tượng với công chúng bằng quá trình hoạt động nghệ thuật chỉn chu, hấp dẫn như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, GiGi Hương Giang.

Nhiều tên tuổi trong giới giải trí cũng đã xuất hiện trong đêm nhạc để xem đồng nghiệp biểu diễn. Đáng chú ý nhất đó là Trấn Thành. Đây cũng là lần đầu Trấn Thành xuất hiện tại nơi đông người sau khi lộ ảnh nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc.

Trấn Thành lần đầu tiên lộ diện sau nghi vấn sang Hàn Quốc 'dao kéo' - Ảnh 1
 
Diện mạo của Trấn Thành sau khi thực hiện PTTM. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo của Trấn Thành sau khi thực hiện PTTM. Ảnh: Chụp màn hình

Lần xuất hiện tại sự kiện này, nam MC Rap Việt đi một mình, được phía ekip chương trình hộ tống ngay từ khi xuất hiện. Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, anh đang mải nghe điện thoại và không để ý đến xung quanh. Có thể thấy nam MC khá thoải mái xuất hiện tại nơi đông người mà không đeo khẩu trang. Tuy nhiên khi thấy có camera, nam MC cũng có ý né tránh.

Trước đó, vào tối 9/11, CDM lan truyền trước khoảnh khắc Trấn Thành cùng bà xã Hari Won ở một ga tàu điện Hàn Quốc. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ lại xuất hiện với chiếc băng quấn quanh cổ và đầu. Cả hai vừa lướt điện thoại, vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. Hình ảnh mới nhất làm dấy lên nghi vấn nam MC sang xứ Kim chi với mục đích "dao kéo" chứ không đơn thuần du lịch cùng bà xã.

Hari Won đăng ảnh Trấn Thành kéo áo hoodie che cả đầu. Ảnh: FBNV
Hari Won đăng ảnh Trấn Thành kéo áo hoodie che cả đầu. Ảnh: FBNV

Sau đêm diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối nay 11/11, đêm diễn thứ hai sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội) vào tối 25/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won