Tin mới

Nổi tiếng là người sành hàng hiệu, Ngọc Trinh muốn xóa dấu vết quá khứ dùng đồ giả

Thứ ba, 26/05/2020, 10:42 (GMT+7)

Vốn là sao Việt sở hữu nhiều đồ hiệu nhất, Ngọc Trinh từng vướng nghi vấn sử dụng hàng nhái trong quá khứ.

Ngọc Trinh nổi tiếng là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt với những màn đập hộp đắt đỏ, giá trị bằng cả một gia tài đối với người bình thường. Bên cạnh nhan sắc mỹ miều cùng với những bộ ảnh nóng bỏng, "Nữ hoàng nội y" còn khiến nhiều người mê mẩn trước tủ đồ bạt ngàn hàng hiệu trong căn biệt thự sang trọng tại quận 9.

Ngọc Trinh sở hữu đồ hàng hiệu khiến nhiều người ghen tỵ.

Vốn là trong những mỹ nhân thích sử dụng hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh không ít lần bị "bóc phốt" chuyện sử dụng hàng nhái khiến cô không muốn nhắc lại quá khứ này.

Ngọc Trinh từng bị bắt gặp đi chợ đồ nhái tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Nghi ngờ của dân mạng không phải là không có căn cứ khi vào tháng 4/2014 Ngọc Trinh từng bị bắt gặp đi chợ đồ nhái tại Quảng Châu, Trung Quốc. Sau đó, nữ hoàng nội y đã giải thích rằng mình nhập hàng nhái về bán còn khi cô dùng thì vẫn chọn nhạc chính hãng. Lời giải thích này không những làm xuôi đi tin đồn dùng hàng nhái mà mỹ nhân đất Trà Vinh đã bị khán giả "ném đá" không thương tiếc vì mua hàng nhái bán cho khách hàng.

Ngọc Trinh bị nghi dùng chiếc túi Hermes hàng nhái.

Đó không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng vào tin đồn dùng hàng nhái. Cũng năm 2014, Ngọc Trinh bị nghi dùng chiếc túi Hermes hàng nhái. Cụ thể chiếc túi 1,5 tỷ của Ngọc Trinh rơi vào tầm ngắm của netizen vì có màu sắc khá lòe loẹt, chói chang chứ không sang như tưởng tượng. Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã tung hóa đơn mã số để chứng minh độ xác thực của chiếc túi 1,5 tỷ đồng.

Hóa đơn Ngọc Trinh tung ra làm bằng chứng.

Trong làng giải trí Việt, không chỉ Ngọc Trinh mà cũng nhiều sao đã từng bị dân mạng soi ra việc dùng hàng nhái thay vì việc khoe hàng hiệu như Á hậu Hà Thu, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Sĩ Thanh,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news