Tin mới

Ngọc Trinh chứng minh đỉnh cao của sự khinh bỉ chính là 'giả vờ điếc'

Thứ hai, 25/05/2020, 17:20 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" đã có phát ngôn cực gắt giữa thời điểm vướng lùm xùm bị hotgirl Ngân 98 "cà khịa" hết lần này đến lần khác.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip cực sang chảnh với gương mặt lạnh lùng bước đi. Chú thích cho clip, chân dài gốc Trà Vinh viết: "Sống là phải giả vờ điếc với những tiếng sủa không cần thiết phải nghe".

Ngọc Trinh ẩn ý gay gắt (ảnh chụp màn hình)

Phát ngôn cực gắt của "nữ hoàng nội y" nhanh chóng thu hút sự chú ý, bởi Ngọc Trinh phát ngôn "ngông" rất nhiều rồi nhưng lần này động thái của cô khiến nhiều người liên tưởng đến việc chân dài đang ngầm đáp trả lời "cà khịa" của Ngân 98.

Trước đó, Ngân 98 đã "bốc phét" về số đo 3 vòng rằng: "Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta". Sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không vừa công khai số đo của mình đã chạm ngưỡng 53cm.

Ánh mắt lạnh lùng của người đẹp Trà Vinh (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng động thái của hotgirl Bình Định cố tình nhắm vào Ngọc Trinh nên "người tình Vũ Khắc Tiệp" đã ẩn ý đáp trả như vậy. Màn hồi đáp đanh thép của nữ hoàng nội y đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Trong quá khứ, Ngân 98 đã "cà khịa" đàn chị hết lần này đến lần khác trên trang cá nhân. Thậm chí cô còn cho rằng Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 mới được người khác quan tâm.

Động thái của Ngọc Trinh được cho là phản pháo bài đăng của Ngân 98 (ảnh chụp màn hình)

Trước những phát ngôn này, người đẹp Trà Vinh luôn giữ thái lộ im lặng và không hề lên tiếng phản pháo trực diện. Có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang thể hiện sự khinh bỉ đỉnh cao nhất dành cho những phát ngôn của đàn em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news