Tin mới

Ladyboy Thái Lan đánh du khách chảy máu vì "chèo kéo" không thành

Thứ ba, 05/05/2015, 14:37 (GMT+7)

Một du khách người Ireland đã phải điều trị y tế sau khi bị một phụ nữ chuyển giới Thái Lan dùng giày cao gót đánh vào đầu đến chảy máu vì từ chối lời mời quan hệ tình dục của cô ta.

Một du khách người Ireland đã phải điều trị y tế sau khi bị một phụ nữ chuyển giới Thái Lan dùng giày cao gót đánh vào đầu đến chảy máu vì từ chối lời mời quan hệ tình dục của cô ta.

Theo tin tức trên Mirror, ông Michael Merry, 55 tuổi, bị một phụ nữ chuyển giới tiếp cận khi đang đi bộ dọc một con phố ở khu du lịch nghỉ dưỡng Pattaya, Thái Lan vào khoảng 3h sáng. Vụ tấn công khiến vị khách du lịch này bị một vết thương sâu ở vùng đầu.

Pattaya là khu vực được biết đến vì những tai tiếng do khung cảnh cuộc sống về đêm đầy thảm hại với tỷ lệ phạm tội cao.

Ông Michael Merry, 55 tuổi, bị một phụ nữ chuyển giới tiếp cận khi đang đi bộ dọc một con phố ở khu du lịch nghỉ dưỡng Pattaya, Thái Lan.

Piyapong Ensan, đại diện cảnh sát địa phương, cho biết kẻ tấn công được xác định là Wichai Sripalang, một phụ nữ chuyển giới 24 tuổi. Sripalang đã đề nghị ông Merry cùng "vui vẻ" với mình.

"Cô ta tiếp cận và mời ông ấy quan hệ tình dục. Khi bị từ chối, cô ta đã vòng tay qua người ông Merry và có hành vi sàm sỡ. Ông ấy tức giận đẩy cô ta ra, khiến cô ta bị ngã xuống đất. Lúc đứng dậy, cô ta bèn tháo một chiếc giày cao gót ra rồi dùng nó đánh vào đầu nạn nhân", ông Piyapong nói.

Theo Mirror, hành vi xô ngã của ông Merry xuất phát từ việc ông nghĩ mình đang bị quấy rối tình dục.

Sripalang phải nộp tiền phạt vì tội hành hung.

Các nhân viên y tế đã tới và băng bó cho ông Merry ngay tại hiện trường. Lúc cảnh sát tới, Sripalang vẫn đang có mặt ở hiện trường. Ông Merry được điều trị tại chỗ, trong khi đó ladyboy này bị thẩm vấn và phải nộp một khoản tiền phạt vì tội hành hung.

Trong một vụ việc tương tự, một phụ nữ chuyển giới khác cũng đã bị bắt vào tuần trước sau khi dùng giày tấn công một nữ du khách người Ba Lan. Cảnh sát cho biết nguyên nhân do phụ nữ chuyển giới này đã "chèo kéo" chồng của nạn nhân và dẫn tới ẩu đả.

 

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du khách Pattaya