Tin mới

Khoe cảnh mùi mẫn bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chứng minh tình yêu đang đà thăng hoa

Thứ năm, 01/12/2022, 15:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực tình giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến bao người không khỏi ghen tỵ và chờ mong thời điểm cả hai chính thức về một nhà.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát vang dội, Lệ Quyên còn là nữ ca sĩ có sự hoạt động sôi động trên nền tảng MXH. Đặc biệt, không ít lần nữ ca sĩ khiến bao người ghen tỵ với khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào, đầy tình cảm bên cạnh người tình kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng ngọt ngào trong cách thể hiện tình cảm. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng ngọt ngào trong cách thể hiện tình cảm. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi đăng tải khoảnh khắc mùi mẫn bên nhau. Trong đoạn video được Lâm Bảo Châu chia sẻ, anh cùng với Lệ Quyên sánh bước bên nhau trên con đường rực rỡ ánh đèn, không gian im ắng, chỉ có hai người khiến khoảnh khắc của họ càng trở nên lãng mạn hơn.

Khoe cảnh mùi mẫn bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chứng minh tình yêu đang đà thăng hoa - Ảnh 1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong khoảnh khắc đầy lãng mạn. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong khoảnh khắc đầy lãng mạn. Ảnh: Internet
Khoe cảnh mùi mẫn bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chứng minh tình yêu đang đà thăng hoa - Ảnh 2
Khoảnh khắc cực tình mà cả hai dành cho nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc cực tình mà cả hai dành cho nhau. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn dành cho nhau những cử chỉ cực tình tứ, mùi mẫn khi không ngại ôm eo, bá vai nhau. Khi cùng nhau bước đi trên con đường lãng mạn này, cả hai còn quay lại trao nhau cái tình tình tứ, ánh mắt yêu thương và như muốn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào nhất. Chỉ với khoảnh khắc này cũng đủ để chứng minh sự thăng hoa trong tình yêu mà Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có được sau 2 năm công khai yêu đương ngọt ngào.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Khoe cảnh mùi mẫn bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chứng minh tình yêu đang đà thăng hoa - Ảnh 3
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dắt tay nhau đi khắp thế giới thời gian qua. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dắt tay nhau đi khắp thế giới thời gian qua. Ảnh: FBNV

Công khai yêu đương suốt 2 năm qua, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau cho thấy sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề yêu đương này. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn chứng minh được cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news