Tin mới

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang

Thứ ba, 30/03/2021, 14:56 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thời trang mới đây mang tên "We are one", Lâm Bích Tuyền đã có màn biến hoá ấn tượng với 4 tạo hình, đại diện cho 4 cô gái đến từ 4 Châu lục trên thế giới, gồm Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ.

Lâm Bích Tuyền - Top 15 Miss Universe Việt Nam 2019 được biết đến là mỹ nhân có thần thái đỉnh cao của làng mốt Việt. Qua thời gian, từ cách tạo dáng đến phong cách của mỹ nhân sinh năm 1999 đã chứng tỏ sự trưởng thành cũng như lột xác ngày càng rõ nét hơn.

Mới đây, người đẹp đã trình làng bộ ảnh thời trang mới mang tên “We are one”. Với 4 hình tượng, đại diện cho 4 cô gái đến từ 4 Châu lục trên thế giới bao gồm: Âu- Á- Mỹ-Phi bộ ảnh đã làm nổi bật được vẻ đẹp đặc trưng, quyễn rũ. 

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 1

Những chi tiết thêu thủ công đính kết, mang nét đặc trưng của một số dân tộc được người đẹp thể hiện qua trang phục.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 2

Việc kết hợp giữa áo rời với mấn mang đậm hơi thở của Á Đông. Những dáng pose của Lâm Bích Tuyền được đánh giá là vô cùng sáng tạo và táo bạo.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 3

Lối makeup có chút “đậm đà” với phần má ửng hồng, chân mày lá liễu sắc sảo, kiểu tóc tết nơ tinh tế ,đều giúp người đẹp khắc họa chân thật vẻ đẹp Á Đông.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 4

Thần thái thời trang của Lâm Bích Tuyền trong concept này cũng nhận được cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu. Biểu cảm của cô nàng có sự đan xen, kết hợp uyển chuyển, trong “cương” có “nhu” trong “nhu” có “cương”. Đúng với đức tình cao sang của người phụ nữ Châu Á, cứng mềm hòa hợp.

Chuyển mình qua mảnh đất Châu Âu quanh năm giá rét. Lâm Bích Tuyền gây ấn tượng với mái tóc bạch kim. 

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 5

Trong concept này, người đẹp diện trên mình chiếc váy trắng trễ vai, tư thế ngồi cao sang đài các tựa công chúa Tuyết trong truyền thuyết.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 6

Lối trang điểm nhấn vào làn da trắng sứ, đôi mắt sâu thẳm, cũng làm toát lên sức hút đặc biệt cho shoot hình của người đẹp. Mỗi góc máy, Lâm Bích Tuyền thể hiện một cảm xúc, thông điệp khác nhau. Nhưng nhìn chung đều vô cùng lạnh lùng, sắc sảo, đúng với đặc điểm của trời Âu.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 7

Những màn tạo dáng bay bổng cũng đem lại nét mong manh, cuốn hút cho hình tượng “công chúa Tuyết” mà Lâm Bích Tuyền muốn thể hiện.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 8

Hình ảnh một cô nàng e ấp, kiêu kì trong giá rét hướng tới ánh mặt trời, thể hiện khát vọng, vươn lên và sự trỗi dậy để hướng đến những điều tốt đẹp.

Được biết bộ ảnh là bản tuyên ngôn đầy rắn chắc về tinh thần đoàn kết mà Lâm Bích Tuyền muốn truyền tải thông qua thời trang. Cô nàng mong muốn, trái đất sẽ được sinh sống trong hòa bình, hữu nghị, đoàn kết, cùng nhua vượt qua những khó khăn để hướng đến một tương lai tươi đẹp phía trước. 

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 9

Trở về miền đất Châu Phi đầy nắng gió, Lâm Bình Tuyền tạo hình ấn tượng với kiểu tóc chân rết cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 10

Với bộ hình lần này, Lâm Bích Tuyền muốn gửi gắm những thông điệp ủng hộ chiến dịch “Stop Asian Hate”. Cô mong muốn nhân loại được sống chan hòa, không còn sự kì thị.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 11

Lâm Bích Tuyền hóa quý cô Châu Mỹ với tinh thần tự do, phóng khoáng với mái tóc xù đặc trưng.Tông trang điểm đậm đà với điểm nhấn đôi mắt sâu cùng bờ môi hồng nhạt.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 12

Nụ cười luôn thường trực chính là cách để người đẹp diễn tả sâu sắc sự tự tin của những quý cô Mỹ – Latin với trái tim và tâm hồn nồng nhiệt.

Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 13
Lâm Bích Tuyền truyền tải thông điệp hòa bình qua bộ ảnh thời trang - Ảnh 14

Thông qua nghệ thuật để truyền tải thông điệp nhân văn là một cách làm không mới. Tuy nhiên, với cách thể hiện đầy ấn tượng của “tắc kè hoa” Lâm Bích Tuyền, công chúng như thấy được khao khát mãnh liệt về hòa bình, không còn phân biệt chủng tộc, niềm tin vào tương lai tươi sáng của người con gái Việt Nam muốn gửi đến bạn bè năm châu. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news