Tin mới

Lệ Quyên vừa lên tiếng bảo vệ, Lâm Bảo Châu có hành động hâm nóng tình cảm

Thứ ba, 30/03/2021, 14:35 (GMT+7)

Tình cảm bền chặt của cặp chị em Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người tin rằng họ thật sự nghiệp túc và muốn tiến xa hơn trong tương lai.

Lâm Bảo ChâuLệ Quyên kể từ khi công khai xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Dư luận ngờ vực tình cảm của cặp đôi, cho rằng nam người mẫu nhắm tới "nữ hoàng phòng trà" vì sự giàu có còn đàn chị đến với trai trẻ về tổn thương trong hôn nhân muốn được lấp đầy.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không được ủng hộ khi đến với nhau
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không được ủng hộ khi đến với nhau

Cả hai chênh lệch về tuổi tác, danh tiếng và cả kinh tế, tất cả những điều này trở thành rào cản khiến cả hai không được lòng công chúng. Trước những phản ứng trái chiều của mọi người, mới đây Lệ Quyên đã lên tiếng giúp người yêu giảm bớt áp lực. Nữ ca sĩ cho rằng bạn trai xui khi gặp mình lúc có quá nhiều thứ.

Mặc dù không đề cập đến tên bạn trai nhưng ai cũng tin rằng nữ ca sĩ đang lên tiếng bảo vệ Lâm Bảo Châu trước sức ép dư luận. Đáp lại hành động của bạn gái, nam người mẫu cũng đã có động thái mới. Trên trang cá nhân, trai đẹp tung loạt hình cả hai đi du lịch ở núi Bà Đen kèm theo chú thích: "Đang đi đâu bạn ơi".

Lệ Quyên vừa lên tiếng bảo vệ, Lâm Bảo Châu có hành động hâm nóng tình cảm - Ảnh 1

Được biết, đây là chuyến đi cách đây 1 tuần. Sau chuyến vãn cảnh này, Lâm Bảo Châu chỉ đăng ảnh một mình mà không hề nhắc gì đến Lệ Quyên. Vì vậy, động thái bất ngờ tung ảnh của tình trẻ được cho là để hâm nóng tình cảm với đàn chị.

Qua chia sẻ của Lâm Bảo Châu, dân tình cũng nhận ra cách xưng hô của cặp đôi khá đặc biệt. Vì hơn nhau 12 tuổi nên họ hạn chế gọi nhau là anh em, thay vào đó là bạn - mình, "bé gà", Chou. 

Lệ Quyên vừa lên tiếng bảo vệ, Lâm Bảo Châu có hành động hâm nóng tình cảm - Ảnh 2

Được biết trước đó, trong một đêm nhạc, Lệ Quyên đã bất ngờ trả lời trực tiếp về người đàn ông hiện tại. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nói đến tình trẻ trước khán giả mà không lo lắng, e ngại bất cứ điều gì. Động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình cảm lần thứ 2 mà "nữ hoàng phòng trà" đang vun đắp.

Lệ Quyên vừa lên tiếng bảo vệ, Lâm Bảo Châu có hành động hâm nóng tình cảm - Ảnh 3

Nguyên văn chia sẻ như sau: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news