Tin mới

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói ghét chồng và đây là phản ứng của Trấn Thành

Thứ ba, 30/03/2021, 14:26 (GMT+7)

Mặc Hari Won nói ghét mình, Trấn Thành vẫn làm điều này khiến cô không nói nên lời.

Hari Won – Trấn Thành là cặp vợ chồng lầy lội nhất nhì showbiz Việt với những màn đối đáp, “dìm hàng” đối phương không thương tiếc. Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ câu chuyện “hờn dỗi” Trấn Thành.

Trấn Thành tặng Hari Won túi hiệu mặc cho cô nói ghét chồng
Trấn Thành tặng Hari Won túi hiệu mặc cho cô nói ghét chồng

Cụ thể, Hari Won vì buồn chán nên đã kiếm chuyện trêu chọc Trấn Thành: “Em ghét anh rồi”, Hari Won nũng nịu. Thay vì trêu Hari Won như mọi khi Trấn Thành lại trả lời tỉnh bơ: "Em cứ ghét anh đi. Anh vẫn cứ yêu em thôi".  Vốn dĩ định “chọc” cho chồng bực nhưng vì câu nói hết sức tình cảm của Trấn Thành đã khiến Hari Won không nói nên lời.

Chỉ qua đoạn hội thoại nhỏ người hâm mộ rần rần vì sự đáng yêu của Hari Won – Trấn Thành. Chưa hết Hari Won còn khéo léo khoe chiếc túi Chanel hàng hiệu đắt đỏ mà Trấn Thành mua tặng vợ khiến chị em không khỏi ghen tị. Hari Won tiết lộ đây mới là điều đặc biệt cô muốn khoe.

Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Trấn Thành - Hari Won
Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Trấn Thành - Hari Won

Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn tình cảm, ngọt ngào như thuở mới yêu. Trấn Thành được dân mạng đặt biệt danh “người chồng quốc dân” bởi anh không chỉ chiều chuộng Hari Won mà còn là người bảo vệ mỗi khi cô vướng điều tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành