Tin mới

Lộ hình ảnh đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh sau gần 1 tháng gặp tai nạn xe hơi

Thứ ba, 16/08/2022, 10:59 (GMT+7)

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh xương mặt hậu tai nạn, bà xã Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của chồng trên mạng xã hội.

Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết liên quan đến Lâm Chí Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân của người mẫu Trần Nhược Nghi - bà xã Lâm Chí Dĩnh đã hé lộ hình ảnh con trai lớn Kimi nắm bàn tay cha trên giường bệnh kèm theo dòng chia sẻ: "Sống sót qua cơn giông bão này, chúng ta sẽ lại thấy Bình Minh".

Lộ hình ảnh đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh sau gần 1 tháng gặp tai nạn xe hơi
Lộ hình ảnh đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh sau gần 1 tháng gặp tai nạn xe hơi

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và người hâm mộ. Đây có thể nói là bài đăng đầu tiên của Trần Nhược Nghi thông báo về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh sau gần 1 tháng nhập viện vì tai nạn xe hơi thảm khốc hồi tháng 7.

Tờ Appledaily đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc hồi 22/7 dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị. Tình cũ của Lâm Tâm Như đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và mới đây nhất là việc hoàn thành phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn hồi tháng 7. Ảnh Sina
Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn hồi tháng 7. Ảnh Sina

Cụ thể, sau khi gặp tai nạn tại thành phố Đào Viên, Lâm Chí Dĩnh đã bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Đến ngày 9/8, Lâm Chí Dĩnh rời phòng chăm sóc đặc biệt và chuyển sang khoa điều trị chấn thương thông thường của bệnh viện Trường Canh (Đài Loan).

Trang ETtoday đưa tin, sau 5 ngày gặp tai nạn, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh táo, rõ ràng và có thể trò chuyện nhưng vẫn chưa thể nhớ được vụ tai nạn. Theo tiết lộ của quản lý Lâm Chí Dĩnh, tình trạng thể chất hiện tại của nam diễn viên chưa thể tiếp nhận thẩm vấn từ phía cơ quan chức năng.

Theo tiết lộ của các bác sĩ, nam tài tử 'Thiên long bát bộ' hồi phục rất tốt sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương. Cứ đà hồi phục như hiện tại thì có thể 6 tháng là Lâm Chí Dĩnh có thể vận động trở lại bình thường.

Bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận Lâm Chí Dĩnh vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương đồng thời đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Vị bác sĩ này cho biết, xương mất khoảng 3 tháng để lành lại và Lâm Chí Dĩnh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê đua xe.

Về gương mặt của Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên phải mất gần 1 năm để khôi phục diện mạo sau khi làm phẫu thuật tái tạo.  Tình cũ Lâm Tâm Như sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news