Tin mới

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh trả cái giá quá lớn khi đồng ý hợp đồng hôn nhân đầy bất công?

Thứ tư, 11/08/2021, 17:11 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được thời gian dài những những liên quan đến cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nàng Dĩnh Bảo còn nhận được sự công nhận của khán giả về khả năng diễn xuất tài giỏi. Còn Phùng Thiệu Phong cũng là nam diễn viên điển trai trong làng màn ảnh xứ Trung. Thế nhưng, anh lại không được đánh giá cao về diễn xuất mà thay vào đó là ồn ào đời tư tình cảm xuất hiện nhiều trên mặt báo.

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh trả cái giá quá lớn khi đồng ý hợp đồng hôn nhân đầy bất công? - Ảnh 1

Vốn là chàng diễn viên điển trai, nhà giàu, Phùng Thiệu Phong rất đào hoa nhưng khi anh quyết định kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh một cách chóng vánh khiến nhiều người bất ngờ. Cuộc hôn nhân khập khiễng của cặp đôi này đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số thì cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không xứng với Phùng Thiệu Phong bởi vì môn đăng hộ đối, một số lại cho rằng nam tài tử họ Phùng không xứng với nàng diễn viên họ Triệu cả về sự nghiệp và danh tiếng.

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh trả cái giá quá lớn khi đồng ý hợp đồng hôn nhân đầy bất công? - Ảnh 2

Ngay cả khi họ có chung với nhau một đứa con và công khai hình đăng ký kết hôn nhưng những tin đồn về hôn nhân của cặp đôi này vẫn xuất hiện. Hết tin đồn mẹ Phùng Thiệu Phong không ưa con dâu vì gia thế không cân đối chỉ vì đứa cháu mới đồng ý cho cả hai đến với nhau. Thêm vào đó là việc cả hai kết hôn với nhau hơn 3 năm nhưng không hề có ý định tổ chức đám cưới. Dù có tin đồn họ trục trặc tình cảm nhưng người trong cuộc im lặng không giải thích gì thì tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn.

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh trả cái giá quá lớn khi đồng ý hợp đồng hôn nhân đầy bất công? - Ảnh 3

Thế nhưng, cách đây vài tháng, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ công khai chuyện cả hai ly hôn và quyết định xem nhau như bạn bè để cung chăm sóc con.Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn liên quan đến hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện.

Mới đây, trang QQ dẫn một nguồn tin tiết lộ cặp diễn viên "Minh Lan truyện" đã ký một bản thỏa thuận trước khi kết hôn. Trong đó, điều khoản có nêu rõ sau khi đường ai nấy đi,người chồng sẽ nuôi con còn người vợ thì không nhận được bất kỳ tài sản nào. Dường như Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà hào môn cũng không sung sướng gì khi phải trả cái giá quá đắt để con trai được hợp pháp có đầy đủ cha và mẹ.

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh trả cái giá quá lớn khi đồng ý hợp đồng hôn nhân đầy bất công? - Ảnh 4

Tin đồn này chưa biết thực hư thế nào lại có thông tin cho rằng gia đình họ Phùng thấy Triệu Lệ Dĩnh có tham vọng lớn đã muốn Phùng Thiệu Phong tìm vợ thứ hai. Thấy không được tôn trọng, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn cách ly hôn với Phùng Thiệu Phong. 

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn chứ người trong cuộc chưa từng tiết lộ thêm gì về nguyên nhân họ ly hôn. Thậm chí cũng không lên tiếng đối những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thì ngày càng phất còn Phùng Thiệu Phong thì lại kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news