Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe bộ ảnh Giáng sinh bên tình tin đồn kém 21 tuổi

Thứ sáu, 15/12/2023, 15:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi bên Phạm Giang khiến nhiều người chú ý.

Sau quãng thời gian giấu kín, hiện tại Lâm Khánh Chi đã dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Cô không ngại công khai khoảnh khắc tình tứ bên chàng trai trẻ kém mình 20 tuổi, nghi là người yêu mới. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Bà Năm vừa khoe bộ ảnh tình cảm nhân dịp Giáng sinh cùng với Phạm Giang - tình tin đồn hiện tại của "mỹ nhân chuyển giới". Lâm Khánh Chi hào hứng viết: "Khánh Chi - Phạm Giang, chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ và thật hạnh phúc nhé!". Trong ảnh, bộ đôi diện đồ tone trắng, dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trên mức tình bạn. 

Lâm Khánh Chi khoe bộ ảnh Giáng sinh bên tình tin đồn kém 21 tuổi - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang - Phạm Giang. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang - Phạm Giang. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã chúc mừng Giáng sinh đối với Khánh Chi - Phạm Giang. Một số khác cũng để lại ý kiến cho rằng, họ trông vô cùng đẹp đôi và mong trong thời gian sắp tới sớm công khai chuyện tình cảm đến với khán giả. Trước tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình, Lâm Khánh Chi đã gửi lời cảm ơn. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. và cả 2 nhanh chóng gặp gỡ rồi kết thân. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh được người đẹp chuyển giới nhận xét là hiền lành và chân thành. Thậm chí, Khánh Chi cho biết cô được chàng trai kém 21 tuổi là người giúp cô có thêm động lực “tân trang” nhan sắc.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh đi du lịch Thái Lan cùng tình tin đồn kém 21 tuổi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi khoe ảnh đi du lịch Thái Lan cùng tình tin đồn kém 21 tuổi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Cô từng chia sẻ: “Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi”.

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trải qua vài mối tình đổ vỡ, năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức báo "tin vui" khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ có tên là Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi cách đây ít tháng vừa chi hơn 1 tỷ để sang Trung Quốc trẻ hóa làn da. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi cách đây ít tháng vừa chi hơn 1 tỷ để sang Trung Quốc trẻ hóa làn da. Ảnh: FBNV

Khi ấy, cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng được xem là cặp đôi hạnh phúc, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Ai nấy soi chiếu vào cũng cảm thấy người mộ và ao ước. Thế nhưng sau đó, họ quyết định "đường ai nấy đi" trong sự ồn ào. Đến hiện tại, mối quan hệ của cả 2 đã bớt căng thẳng và xem nhau là bạn bè. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news