Tin mới

Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 06/03/2023, 15:41 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi chào 8/3 với bộ ảnh cực ấn tượng khi khoe trọn vẹn được nhan sắc cuốn hút, thần thái nức nở cùng thân hình đầy quyến rũ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải khoảnh khắc biến hóa với tạo hình vô cùng lạ mắt, độc đáo. Đây là bộ ảnh được nữ ca sĩ thực hiện nhằm truyền tải thông điệp giá trị đến những người phụ nữ, đặc biệt là những người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Với Lâm Khánh Chi, ngày Quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ nữ ca sĩ mà cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình cũng chính vì thế mà cô mà cô thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp cũng như tôn vinh về cái đẹp của người phụ nữ. Khoảnh khắc khoe sắc của Lâm Khánh Chi vì thế cũng nhận về nhiều lời ngợi khen từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
 
Lâm Khánh Chi đầy quyến rũ và thần thái. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi đầy quyến rũ và thần thái. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, năm trong tay sự nghiệp ca hát được nhiều người biết đến, thế nhưng Lâm Khánh Chi lại không gặp may mắn trong tình yêu. Điều này cũng giúp cô ngộ ra một điều trong cuộc sống: "Là phụ nữ, vì bất cứ lý do nào đó mà mộng đẹp vỡ vụn vì những chuyện tình yêu thì hãy nghĩ nhẹ nhàng rằng hai người hết duyên, như vậy sẽ nhẹ nhõm hơn. Hiện tại tôi cũng sẽ vững bước trên con đường mà mình chọn và mở lòng sẵn sàng đón nhận người mới, dù kết quả ra sao".

Đã từng có thời điểm, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với những hình ảnh xuống dốc về ngoại hình. Thông qua một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy nữ ca sĩ lộ làn da sần sùi với dấu hiệu lão hóa. Điều này khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất đã chứng minh cho những nỗ lực tìm đến với cái đẹp và được sống đúng với con người thật của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Được biết, để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi