Tin mới

Lâm Khánh Chi rao bán nhà gấp sau khi lộ gương mặt sưng phù vì dao kéo

Thứ hai, 23/03/2020, 11:43 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi bất ngờ rao bán nhà sau khi lộ ảnh mệt mỏi, mặt sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ rao bán căn hộ rộng hơn 100m2 gây tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể nữ ca sĩ chuyển giới đang gặp khó khăn về tài chính nên bán nhà. Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cho biết, do ngôi nhà không có ai ở nên muốn bán hoặc cho thuê.

Lâm Khánh Chi rao bán nhà gây bất ngờ. Ảnh internet

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mệt mỏi, nằm truyền nước tại nhà khiến fan lo lắng. Vừa qua, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng hoảng hốt khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, sưng phù do nghi vấn dao kéo.

Trước nghi vấn dao kéo, bà mẹ một con lên tiếng thừa nhận mình đã cắt mí khiến nhan sắc có đôi phần thay đổi so với trước đây.

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi sau khi cắt mí. Ảnh internet

Sau khi sang Thái Lan chuyển giới, Lâm Khánh Chi được sống cuộc đời của mình và kết hôn với ông xã Phi Hùng. Niềm vui càng nhân đôi khi đứa con trai được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ với tinh trùng của Lâm Khánh Chi.

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ chuyển giới. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một người chồng vô cùng tâm lý, chiều vợ, thương con. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn rất được lòng bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news