Tin mới

Lâm Khánh Chi vừa than thở mất vòng tay 5 tỷ đã nhận tin vui

Thứ tư, 16/10/2019, 14:57 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa than thở mất vòng tay 5 tỷ đồng đã nhận tin vui khi tìm lại được món đồ này.

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi mừng rỡ thông báo đã tìm thấy chiếc vòng tay 5 tỷ bị đánh rơi trước đó. Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Cám ơn cô lao công đả nhặt lại chiếc vòng. Nếu không phải ở đài truyền hình thì sẽ không tìm lại được đâu. Cám ơn anh Mạnh đã hết lòng giúp em gái nhé. Niềm vui đả trở lại. Trời ơi là trời không thể tin nổi muốn xỉu...".

Lâm Khánh Chi cho biết đã tìm thấy vòng tay 5 tỷ. Ảnh internet

Trước đó, ngày 13/10, Lâm Khánh Chi thông báo bị mất chiếc vòng tay mẹ tặng trị giá 5 tỷ đồng khi tham gia một sự kiện. Nhiều người gửi lời chúc mừng bà mẹ một con đã tìm lại món đồ quý giá.

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có một người chồng tâm lý, chiều vợ con. Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng. Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng. Đồng thời cũng là báo đáp lại tình yêu mà chồng luôn quan tâm kể từ khi đón con trai đầu lòng.

Không chỉ được chồng yêu thương, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ, bố mẹ chồng cũng vô cùng tâm lý và coi cô như con đẻ. Không ít người phải ngưỡng mộ trước cuộc sống làm dâu của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news