Tin mới

Tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi hiện tại

Thứ hai, 14/11/2022, 09:16 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất quá trình phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói hoàn hảo nhất.

Sau hơn 1 tháng sang Thái Lan để phẫu thuật chỉnh giọng nói, mới đây, Lâm Khánh Chi vừa có những chia sẻ về tình hình sức khỏe. Chia sẻ với PV, mỹ nhân chuyển giới cho biết: "Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái.

Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm”.

Lâm Khánh Chi vừa sang Thái thực hiện phẫu thuật giọng nói (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi vừa sang Thái thực hiện phẫu thuật giọng nói (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 10, cô sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật và trải qua 4 giờ hôn mê với chi phí 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và sẽ mất khoảng 2 tháng mới có thể hồi phục. Được biết, trợ lý Song Duy cũng đi cùng và chăm sóc tại Thái Lan. 

Mỹ nhân chuyển giới cho biết, việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả đều phải ghi ra giấy hoặc diễn tả bằng cử chỉ. Người đẹp hi vọng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như bản thân mong muốn. 

Sau 10 năm chuyển giới, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp và nữ tính (Ảnh: FBNV)
Sau 10 năm chuyển giới, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp và nữ tính (Ảnh: FBNV)

Cũng theo giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết, việc phẫu thuật dây thanh quản giống như một ván bài.“Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”, Lâm Khánh Chi trải lòng. 

Lâm Khánh Chi từng là một nam nghệ sĩ nổi tiếng vào cuối những năm 90 đầu thập niên 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Đến năm 2012, cô lên đường sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính để sống đúng với chính mình. 

Lâm Khánh Chi vừa trải qua biến cố hôn nhân với chồng kém tuổi Phi Hùng (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi vừa trải qua biến cố hôn nhân với chồng kém tuổi Phi Hùng (Ảnh: FBNV)

Việc cô lên đường sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Được biết để được sống thật với giới tính, cô phải chi trả cho ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng).

Ngoài ra, bà mẹ 1 con còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính, xinh đẹp nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news