Tin mới

Nam Em bất ngờ kêu thảm thiết giữa đêm khuya hậu ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ ba, 07/01/2020, 09:48 (GMT+7)

Sau nhiều lần vấp ngã trong chuyện tình cảm, Nam Em bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái u ám lúc nửa đêm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ dòng trang thái u ám thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần chia sẻ này, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chính thức xác nhận tình trạng độc thân của mình và dường như cô nàng đang gặp nhiều áp lực về tình cảm.

Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Câu nói úp mở của Nam Em khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, Nam Em công khai có người yêu trên truyền thông. Dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời động viên đến người đẹp hãy mạnh mẽ vượt qua mọi biến cố này.

Ồn ào tình ái của Nam Em và Trường Giang đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Nam Em được biết đến với ồn ào đời tư với đặc biệt là tình ái với danh hài Trường Giang. Trong khi Trường Giang khẳng định tình cảm với Nam Em không phải tình yêu thì cô nàng lại đau khổ, vật vả thậm chí còn đòi tự tử vì tình. Sau đó, Nam Em còn không ít lần nhắc đến Nhã Phương khiến Trường Giang bức xúc lên tiếng "dằn mặt" và sẽ không để yên nếu cô động đến nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Nam Em trở lại showbiz với nhiều phát ngôn sốc. Ảnh internet

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em có nhiều hành động và phát ngôn sốc khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tuy nhiên, sau thời gian ở ẩn được cho là khổ sở vì tình, Nam Em quay lại showbiz và có động thái nghi hẹn hò với VJ Quốc Bảo. Thế nhưng, trong cuộc tình này chì có Nam Em nhắc đến còn nhân vật nam chính thì chưa từng lên tiếng nói đến mỹ nhân họ Nguyễn.

Nghi vấn Nam Em hẹn hò VJ Quốc Bảo sau ồn ào với Trường Giang.

Cách đây không lâu, Nam Em lại trả lời truyền thông rằng đang yêu một người ở Dubai chứ không phải Việt Nam. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò. Thế nhưng, cuối cùng, mối tình này cũng đã chấm dứt khi Nam Em thừa nhận mình đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news