Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung ảnh nóng bỏng mắt khoe sắc vóc hoàn hảo

Thứ hai, 27/04/2020, 09:59 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang ngay sau khi nghe hết lệnh giãn cách xã hội đã chạy ngay ra biển thực hiện bộ ảnh nóng bỏng để ăn mừng.

Quế Vân - tình cũ Trường Giang ngay sau khi nghe hết lệnh giãn cách xã hội đã chạy ngay ra biển thực hiện bộ ảnh nóng bỏng để ăn mừng.

Cách đây không lâu, tình cũ Trường Giang - Quế Vân đã thực hiện bộ ảnh nóng bỏng khoe sắc vóc hoàn hảo ăn mừng sau khi hết lệnh giãn cách xã hội.

Quế Vân tung bộ ảnh nóng bỏng ăn mừng hết cách ly. Ảnh internet

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng không thể phủ nhận body nóng bỏng đến ngộp thở của tình cũ Trường Giang. Cùng với đó, Quế Vân cũng đã qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc thêm hoàn hảo.

Trong thời gian thực hiện lệnh giãn cách xã hội, tình cũ Trường Giang chọn một khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc để trách dịch, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, hiện tại, Quế Vân vẫn chưa thể quay trở về vì chưa có chuyến bay.

Sau khi chia tay chồng, Quế Vân nhận nuôi con trai thứ 2 và từ đó đến nay vẫn hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân. Trước đây, nữ ca sĩ gây ồn ào khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình và thậm chí còn tiết lộ qua đêm với nam danh hài. Trước sự "tấn công" của Quế Vân, ông xã Nhã Phương chọn cách im lặng.

Tiếp đến, Quế Vân còn dính nghi vấn hẹn hò với Việt Anh. Trong thời gian bị nghi là "con giáp 14", Quế Vân còn đưa Việt Anh sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp tin đồn không hay. Đến nay, cả hai vẫn là anh em tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news