Tin mới

Rộ tin đồn Lâm Tâm Như thường xuyên dẫn 'trai lạ' về nhà mở tiệc suốt đêm

Thứ hai, 18/11/2019, 17:15 (GMT+7)

Tin đồn trục trặc tình cảm giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được biết đến vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn với nhau, cả hai liên tục vướng vào những tin đồn thị phi về đời tư. Cả hai liên tục bị đồn trục trặc tình cảm mặc dù đã phủ nhận nhưng dường như những tin đồn kiểu này vẫn luôn tràn lan trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, không chỉ vướng vào tin đồn bị chồng bạo hành mà Lâm Tâm Như còn là người mẹ vô trách nhiệm vì bỏ bê gia đình. Ngoài ra, thông tin Hoắc Kiến Hoa bị đồn là người vô dụng, không tham gia đóng phim mà suốt ngày ở nhà trông con.

Tin đồn này chưa hết thì một nguồn tin bất ngờ xuất hiện trên mạng khi cho rằng Lâm Như là người có lối sống trác táng, thường xuyên tụ họp với bạn bè và mở tiệc tùng, nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. Điều đáng nói là Lâm Tâm Như mở tiệc ăn nhậu đều xuất hiện 'trai lạ" khiến cho nàng Hạ Tử Vy trở nên phấn khích hơn nữa.

Đặc biệt là cách đây không lâu mối tình đầu của Lâm Tâm Như là Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng nói về nguyên nhân chia tay của cả hai. Đặc biệt, khi nói về người yêu cũ, Lâm Chí Dĩnh cho biết "Lâm Tâm Như cái gì cũng tốt. Chính là duyên với người khác giới cũng quá tốt”. Điều này đã gián tiếp thừa nhận việc Lâm Tâm Như có tính cách hướng ngoại và thân thiết với đồng nghiệp nam.

Điều đáng nói là trên một số trang mạng xã hội còn tung hình ảnh Lâm Tâm Như nằm gọn trên tay một dàn trai lạ không một mảnh vai trên để chứng minh cho tin đồn này.

Tin đồn này đã truyền tai đến Hoắc Kiến Hoa khiến anh tức giận và trong một thời gian dài vợ chồng nam tài tử đã xảy ra chiến tranh lạnh. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa đã đệ đơn ly hôn với Lâm Tâm Như vì sự phóng túng này của vợ.

Dù nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ của Lâm Tâm Như vẫn lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình và cho rằng đây là bức ảnh trước khi lấy chồng của người đẹp, còn dụng ý của bữa tiệc do người quan lý sắp đặt chứ Lâm Tâm Như không hề hay biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news