Tin mới

Khổng Tú Quỳnh buồn bã ám chỉ về sự lừa dối sau thất bại với Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 22/11/2019, 11:27 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh kể về một mối tình buồn, khi cô gái đặt hết niềm tin vào chàng trai rồi phát hiện ra chỉ toàn là lừa dối.

Sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chính thức quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc và chuẩn bị cho ra mắt MV "Mãi mãi là một lời nói dối". Điều khiến nhiều cư dân mạng chú ý chính là lời bài hát đầy nỗi buồn và bi thương.

Khổng Tú Quỳnh chất chứa nỗi buồn. Ảnh internet

Nội dung ca khúc kể về một cô gái đem lòng yêu và tin chàng trai. Nhưng rồi, những lời hứa ngọt ngào của chàng trai tất cả chỉ là dối trá khiến cô gái ôm nỗi buồn, nhớ thương.

Sau nhiều năm vắng bóng, quay trở lại với một ca khúc đầy nỗi buồn, Khổng Tú Quỳnh khiến công chúng đặt nghi vấn, phải chăng nữ ca sĩ đang ám chỉ về câu chuyện tình thất bại của mình.

Trước đó, trong đám cưới Đông Nhi, khi gặp lại tình cũ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã khóc như mưa rồi rơi vào tình trạng say rượu. Gặp lại nhau sau thời gian chia tay nhưng cả hai vẫn cố tránh mặt và không giao lưu.

Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ cũng quay trở lại đường đua âm nhạc và nhanh chóng lọt top hit với "Truyền thái y". Bên cạnh đó, chàng Bắp cũng đang là gương mặt MC của nhiều gamshow nổi tiếng.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đến với nhau khi nam ca sĩ bị chỉ trích bỏ rơi em gái Thanh Thảo và không nhận con. Bỏ qua tất cả quá khứ, Khổng Tú Quỳnh đã đến bên Ngô Kiến Huy. Sau 8 năm mặn nồng, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news