Tin mới

Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực

Thứ sáu, 19/11/2021, 17:37 (GMT+7)

Nhìn suất cơm mà Lâm Tâm Như chia sẻ người ta ngay lập tức cảm nhận được đây là sẽ những món ăn lành mạnh, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người thưởng thức.

Làm thế nào để người nổi tiếng giữ dáng, chắc chắn là phải dựa vào thực phẩm. Những ngôi Sao Hoa Ngữ, đặc biệt là các nữ thần xinh đẹp rất chú ý đến việc giảm mỡ trên cơ thể và tự giác trong việc ăn uống.

Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 1

Mới đây, Lâm Tâm Như đã cập nhật thông tin của mình vào sáng sớm và chia sẻ về tình hình công việc hàng ngày của mình. Cô cho biết thời gian gần đây mình rất bận vì phải thực hiện nhiều hoạt động quảng bá phim mới. Do đó, người đẹp đã chia sẻ bữa cơm trưa mang đi làm.

Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 2
Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 3

Nhìn kỹ hộp cơm của Lâm Tâm Như netizen thấy toàn bộ là đồ ăn xanh như bông cải xanh, một chút cải thảo non, trứng luộc cắt đôi. Điểm nhấn lớn nhất của suất ăn chính là miếng ức gà lớn, có lẽ đã được hấp cách thủy. Bữa trưa có rau, thịt, trứng và cà chua và không thấy bóng dáng của hạt cơm nào. Netizen tự hỏi không biết có phải cơm được che lấp bên dưới hay Lâm Tâm Tư không ăn cơm vào buổi trưa?

Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 4
Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 5

Đối chiếu với bữa ăn hàng ngày mà Lâm Tâm Như từng chia sẻ trước đây, không khó để nhận ra nữ diễn viên khá nghiêm khắc với việc ăn uống của bản thân. Cách đây không lâu, cô từng chia sẻ bữa sáng và trưa của mình. Đó đều là những món ăn rất lành mạnh, giúp duy trì vóc dáng.

Không có gì lạ khi vóc dáng Lâm Tâm Như luôn được duy trì rất tốt. Ở tuổi 45, cô ấy đang trong tình trạng cơ thể vô cùng hoàn hảo mà nhiều cô gái trẻ hơn phải khao khát.

Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực - Ảnh 6

Trưa nay, Lâm Tâm Như đến studio và đăng tải một bộ ảnh đẹp với fan. Có thể thấy cô nàng lúc nào cũng tràn trề năng lượng và đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng viên mãn.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa lao đao

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news