Tin mới

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng

Thứ sáu, 19/11/2021, 15:41 (GMT+7)

Khi cùng so ảnh chưa chỉnh sửa, dàn sao nữ Hoa ngữ nhiều người đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc nữ thần của mình.

Mới đây, tờ Sohu đã làm một cuộc so sánh những bức ảnh mộc và ảnh chỉnh sửa của 6 mỹ nhân đang hot nhất làng giải trí Hoa ngữ để xem ai mới là người sở hữu nhan sắc đỉnh cao.

Angela Baby

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 1

Nhắc đến Angela Baby, người ta có thể nghĩ tới khuôn mặt 80 triệu NDT và khuôn miệng nhếch 360 độ của cô nàng. Kể từ sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby là người chiến thắng trong cuộc sống và vô cùng hạnh phúc. Vẻ ngoài của Angela Baby rất xinh đẹp nhưng khi so sánh ảnh mộc và ảnh chỉnh sửa mới thấy Angela Baby cũng đã trải qua sự tàn phá của năm tháng. Cô nàng ở bức ảnh chưa chỉnh sửa trông rất già dặn.

Dương Mịch

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 2

Dương Mịch luôn là cao thủ về gu thời trang và nhan sắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cô nàng vẫn rất xinh đẹp. Tuy nhiên, nhìn kỹ thì vẫn thấy khi có bàn tay của photoshop vào thì Dương Mịch vẫn trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 3

Mỹ nhân Tân Cương nhiều lần bị bàn tán về mặt mộc của mình nhưng nếu so sánh 2 bức ảnh này có thể thấy dù chưa chỉnh sửa thì nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thuộc diện sắc nước hương trời chứ không khác biệt quá lớn.

Quan Hiểu Đồng

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 4

Hãy nhìn kỹ bức ảnh chưa chỉnh sửa của Quan Hiểu Đồng bạn sẽ thấy cô có gương mặt tròn trịa phúc hậu, bờ vai rộng, trông không giống một cô nàng 20 tuổi. Sang đến ảnh chỉnh sửa, Quan Hiểu Đồng mặt thanh thoát, cả vóc dáng cũng được gọt giũa mướt mát. Nhìn chung, giữa 2 tấm ảnh có sự khác biệt rất lớn.

Triệu Lệ Dĩnh

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 5

Trong dàn mỹ nhân này, ảnh chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa của Triệu Lệ Dĩnh là có sự khác biệt lớn nhất. Gương mặt thật không những bóng nhờn mà còn có vẻ chảy xệ. Từ xưa đến nay Triệu Lệ Dĩnh thường được khen ngợi vì có gương mặt trẻ trung không tuổi nhưng có lẽ sau bức ảnh này, nhiều netizen sẽ nghĩ lại về nhan sắc của Dĩnh Bảo.

Lưu Diệc Phi 

6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng - Ảnh 6

Điểm khác biệt duy nhất giữa ảnh mộc và ảnh chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi có lẽ là nước da. Bên ảnh chỉnh sửa làn da của thần tiên tỷ tỷ được làm sáng hơn. Các nét trên gương mặt và thần thái của cô ấy vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ dù không có bàn tay của công nghệ phù phép.

>> Xem thêm: 2 nam thần Hoa ngữ dính vết nhơ vì giành giật với sao nữ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news