Tin mới

Phản ứng của Lâm Tâm Như trước tin bạn thân ly hôn

Thứ ba, 23/11/2021, 10:26 (GMT+7)

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa còn đến dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Thông tin bạn thân ly hôn khiến cô nàng cũng ngỡ ngàng.

Truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã giải quyết xong thỏa thuận ly hôn. Các dữ kiện cũng chứng minh cuộc ly hôn, phân chia tài sản đã thực sự chấm dứt mối tình 10 năm của hai người.

Phản ứng của Lâm Tâm Như trước tin bạn thân ly hôn - Ảnh 1

Cách đây một thời gian, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, Tu Kiệt Khải và nhiều diễn viên Hoa Đăng Sơ Thượng đã có mặt tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Khi đó, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cùng chứng kiến hạnh phúc của cặp đôi. Khung cảnh bữa tiệc diễn ra vô cùng đầm ấm.

Vợ chồng Lâm Tâm Như có mặt tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.
Vợ chồng Lâm Tâm Như có mặt tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

Thậm chí, trong ngày kỷ niệm, Uông Tiểu Phi còn tặng vợ chiếc nhẫn kim cương to như trứng bồ câu, sau đó cặp đôi ôm nhau ngọt ngào. 

Chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà Uông Tiểu Phi tặng vợ.
Chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà Uông Tiểu Phi tặng vợ.
Phản ứng của Lâm Tâm Như trước tin bạn thân ly hôn - Ảnh 2

Vào ngày 22/11, Uông Tiểu Phi và Lâm Tâm Như, một người bạn tốt của Từ Hy Viên đã tổ chức sự kiện công khai cho phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Khi được hỏi về việc ly hôn của Từ Hy Viên tại sự kiện này, Lâm Tâm Như cũng chỉ trả lời rất đơn giản. 

Lâm Tâm Như không có bất cứ biểu hiện ngạc nhiên nào, thay vào đó, gương mặt cô trùng xuống sau khi nghe câu hỏi phỏng vấn. Người đẹp cho biết cô không có gì để nói, đây là vấn đề gia đình và cô cũng mới nghe nói về nó.

Lâm Tâm Như nói rằng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều thay đổi nên chúng ta cần trân trọng hiện tại, sống cho hiện tại mới là điều quan trọng nhất.

Phản ứng của Lâm Tâm Như trước tin bạn thân ly hôn - Ảnh 3

Về việc ly hôn của bạn thân, Lâm Tâm Như chỉ đưa ra một phản ứng hợp lý. Đừng nói đến Lâm Tâm Như, ngay cả người trong cuộc như Từ Hy Viên cũng không ngờ hai vợ chồng sẽ lựa chọn ly hôn chỉ sau 6 tháng kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Khi Tu Kiệt Khải được hỏi câu tương tự, câu trả lời của anh cũng rất chân thực. Anh nói mình không thân quen với Từ Hy Viên đồng thời kêu gọi mọi người hãy sống tử tế. Điều quan trọng là hãy sống mỗi ngày tử tế, tốt lành.

>> Xem thêm: Không phải Hoắc Kiến Hoa, đây mới là người khiến Lâm Tâm Như hạnh phúc trào nước mắt

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news