Tin mới

Góc khuất hôn nhân kín tiếng của MC Tuấn Tú: Soái ca một thời cũng 'lép vế' trước bà xã

Thứ năm, 17/02/2022, 11:36 (GMT+7)

Ít ai biết nam MC điển trai đình đám một thời - Tuấn Tú không chỉ có bà xã giỏi và giàu mà anh còn sẵn sàng xuống bếp để làm người đàn ông nội trợ. 

'Linh hồn' của chương trình Chiếc nón kỳ diệu từng là cầu thủ

Những ai từng yêu mến chương trình Chiếc nón kỳ diệu thì không thể không nhớ đến MC Tuấn Tú khi anh từng đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow đình đám một thời. 

Có duyên gắn bó với chương trình Chiếc nón kỳ diệu từ những năm 2006 đến 2014, MC Tuấn Tú được xem là nam MC gắn bó lâu nhất với chương trình Chiếc nón kỳ diệu so với các MC sau đó. 

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng lối dẫn chương trình thông minh, dí dỏm, MC Tuấn Tú đã chiếm được tình yêu thương của cũng như sở hữu lượng khán giả không hề nhỏ. 

Trước khi là MC đình đám, Tuấn Tú cũng từng là cầu thủ. Ảnh: Internet
Trước khi là MC đình đám, Tuấn Tú cũng từng là cầu thủ. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành 'soái ca' của Chiếc nón kỳ diệu cũng như tham gia vào nhiều vai diễn trên phim truyền hình, MC Tuấn Tú cùng là một câu thử và từng thử sức ở hai đội tuyển trẻ là Câu lạc bộ Hà Nội và Thể Công.

Đã có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng từng tham gia tuyển quốc gia trước đây như Trần Hải Lâm, Cao Sỹ Tường cũng đều là đồng đội của nam MC. 

Với niềm đam mê bóng đá của mình, MC Tuấn Tú từng được góp mặt trong đội hình U13 và U15 của CLB chơi ở vị trí thủ môn. Sau đó anh chuyển sang chơi ở đội tuyển U16 Thể Công và góp phần giúp đội tuyển giành được chức vô địch U16 toàn quốc. 

Tuy nhiên, khi sắp chạm vào giấc mơ làm cầu thủ chuyên nghiệp, MC Tuấn Tú bất ngờ gặp chấn thương nặng ở bả vai và buộc phải giữ từ sự nghiệp sân cỏ.

MC Tuấn Tú từng được coi là 'linh hồn' của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Ảnh: Internet
MC Tuấn Tú từng được coi là 'linh hồn' của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Ảnh: Internet

Gác lại sự nghiệp bóng đá, MC Tuấn Tú đã lấn sân sang nghệ thuật. 

Ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, nam MC điển trai dù gặp nhiều lạ lẫm nhưng vẫn cố gắng rèn luyện để gặt hái được thành công cho mình. 

Có thời gian dài làm việc tại đài truyền hình VTV, MC Tuấn Tú còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và được các khán giả yêu thích khi tham gia vào bộ phim truyền hình.

Dù vậy, khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, MC Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn và quyết định rút lui khỏi VTV để chuyển sang làm việc tại ngành công an. Quyết định đột ngột và bất ngờ này của Tuấn Tú khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Năm 2019, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, MC Tuấn Tú bất ngờ quyết định quay lại với nghệ thuật và tích cực tham gia nhiều dự án phim trong đó phải kể đến như Về nhà đi con, Những ngày không quên hay bộ phim mới đây Anh có phải đàn ông không?

Cuộc sống kín tiếng bên bà xã

Sau nhiều mối tình với những mỹ nhân đình đám, MC Tuấn Tú sau đó đã quyết định kết hôn với một cô gái ngoài ngành giải trí và hiện đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. 

Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và sau khi tuyên bố kết hôn, MC Tuấn Tú đã quyết định rút lui khỏi showbiz trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 

Vì ngoại hình cả hai vợ chồng có sự chênh lệch nên nam MC từng dính tin đồn ham giàu nên lấy vợ 'già. Dù vậy, trước những lời đàm tiếu này, nam MC Tuấn Tú dường như chẳng mấy quan tâm. 

Theo Tuấn Tú, người phụ nữ lý tưởng vừa đẹp vừa giỏi giang vừa ngoan hiền ở thời đại nay rất hiếm và chưa chắc đã phù hợp với mình, người mà anh lấy chính là người mình yêu thương chứ không phải để 'làm cảnh'. 

Hình ảnh đầy ngọt ngào của Tuấn Tú và bà xã vào dịp lễ tình nhân mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh đầy ngọt ngào của Tuấn Tú và bà xã vào dịp lễ tình nhân mới đây. Ảnh: Internet

Cũng vì không muốn những lời đàm tiếu của bên ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình mà nam Mc thời gian đầu khá kín tiếng về đời tư. 

Sau này, MC Tuấn Tú mới dần cởi mở hơn khi chia sẻ chuyện đời tư. Sau 10 năm kết hôn, Tuấn Tú cùng bà xã đã có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh có tên Kỳ Nam và sở hữu một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Cởi mở hơn trong cuộc sống đời tư nên trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng MC Tuấn Tú cũng chia sẻ khoảnh khắc đi chơi và du lịch bên vợ con của mình. 

Hiện bà xã Tuấn Tú cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình về nhan sắc. 

Ở độ tuổi U40, bà xã của nam MC Tuấn Tú sở hữu ngoại hình ưa nhìn cũng như nhan sắc trẻ trung, được nhận xét là người phụ nữ vừa giàu vừa giỏi. 

Bất chấp việc bận rộn với công việc riêng, Tuấn Tú luôn biết cách dành thời gian để chăm sóc và vun vén cho tổ ấm của mình. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc và viên mãn của nam MC Tuấn Tú. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc và viên mãn của nam MC Tuấn Tú. Ảnh: Internet

Hiếm hoi chia sẻ trên truyền hình, MC Tuấn Tú cho biết mình là một người đàn ông nội trợ và thường xuyên phụ vợ chăm sóc con cái cũng như làm việc nhà để có thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc ở cơ quan. 

Nam MC cũng không quên dành cho vợ những điều lãng mạn và ngọt ngào để hâm nóng tình cảm của mình. 

Cách đây ít lâu, MC Tuấn Tú cũng khiến dân tình phải 'mắt tròn mắt dẹt' khi tung loạt ảnh vô cùng tình tứ bên cạnh bà xã trong ngày lễ tình nhân. 

'Dành trọn ngày Valentine bên cạnh cô người yêu chịu đẻ con cho mình. Cả nhà mình Va lung tung thế nào rồi ạ? Còn mình sau khi chụp ảnh xong là đang cho con ăn và tắm rồi ạ. Những ngày này đàn ông chúng mình nên ngoan nhé!' là cách mà MC Tuấn Tú bày tỏ tình yêu của mình đến với bà xã. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news