Tin mới

 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái 'hàng hiếm' Mercedes-Benz SLS AMG dạo phố

Thứ năm, 17/02/2022, 11:26 (GMT+7)

Hiếm hoi giới mê xe với thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG đầu tiên về Việt Nam trên phố.

Mới đây, cộng đồng mê siêu xe bỗng xôn xao về hình ảnh chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc xuất hiện tại một showroom chuyên mua bán siêu xe ở TP.HCM. Theo thông tin được rò rỉ, đây không phải chiếc xe lạ lẫm mà chính là "vợ hai" thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ cà phê Trung Nguyên.

 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái 'hàng hiếm' Mercedes-Benz SLS AMG dạo phố
 "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái "hàng hiếm" Mercedes-Benz SLS AMG dạo phố

Đoạn clip hiếm hoi ghi lại cảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái siêu xe dạo phố Sài Gòn, hậu ồn ào ly hôn. Trước đó, ít ngày, ông Vũ cũng từng tới showroom tư nhân này bằng một chiếc Aston Martin Vanquish. Trước đây, giới mê xe đã quá quen với việc thấy ông Vũ bước xuống từ những chiếc xe sang, có tài xế riêng chứ không phải tự mình cầm lái như vậy.

 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái 'hàng hiếm' Mercedes-Benz SLS AMG dạo phố - Ảnh 1
 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ tự tay cầm lái 'hàng hiếm' Mercedes-Benz SLS AMG dạo phố - Ảnh 2

Được biết, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG được ông Vũ cầm lái là chiếc xe đầu tiên về Việt Nam. Xe được đặt chính hãng và cập cảng TP.HCM vào ngày 14/4/2010, sau đó tiếp tục được bàn giao cho vị đại gia cà phê ngày 7/5/2010. Giá xe khi đó được xác định là 8,48 tỷ đồng.

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung xe hai bánh mới, giá bán bất ngờ

Tính tới thời điểm hiện tại, Việt Nam đang có 5 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG, trong đó có 4 phiên bản mui cứng và 1 phiên bản mui mềm. Tuy nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu tới 4 chiếc SLS AMG bao gồm 1 chiếc mui mềm và 3 chiếc mui cứng. Đáng chú ý trong số đó còn có một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt GT Final Edition, giới hạn 350 chiếc. 

Cận cảnh chiếc xe trên phố
Cận cảnh chiếc xe trên phố

Một chiếc SLS AMG còn lại trong nước được độ bodykit bản Black Series hiện đang thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng khác trong Nam, danh tính không được hé lộ. Những thông tin thú vị về xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mê xe.

Thời gian qua, vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn trở thành chủ đề được dư luận quan tâm. Mới đây, Viện kiểm sát Tối cao còn đề nghị hủy án ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên. Chính vì vậy lần xuất hiện trên phố này có thể xem là lần tái xuất hiếm hoi của "vua cà phê". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news