Tin mới

Lấy chồng kém tuổi, Lâm Tâm Như hé lộ bí mật 'động trời' trong cuộc hôn nhân?

Thứ bảy, 22/01/2022, 21:18 (GMT+7)

Chia sẻ của Lâm Tâm Như giữa những tin đồn trục trặc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang sohu đăng bài viết về việc Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, khi MC hỏi về làm chung với Hoắc Kiến Hoa trong một dự án, Lâm Tâm Như không ngần ngại trả lời rằng, những phân đoạn giữa hai người là tranh cãi trong gia đình: "Tôi đã nhịn và kìm nén quá lâu rồi". 

Trang sohu đăng tải bài phỏng vấn về Lâm Tâm Như.
Trang sohu đăng tải bài phỏng vấn về Lâm Tâm Như.

Chia sẻ này của Lâm Tâm Như khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi mà nàng "Hạ Tử Vy" tiết về tính cách của cả hai sau khi về chung một nhà.

Cũng từ chia sẻ này của nữ diễn viên "Khuynh thế hoàng phi", người hâm mộ lại nghĩ đến trận cãi vã giữa hai vợ chồng vào tháng 10 năm ngoái. Được biết, sự việc hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau giữa phố là lần đầu tiên người hâm mộ thấy từ khi họ kết hôn đến nay. Không hiểu có chuyện gì mà khiến Lâm Tâm Như không thể kìm chế được cảm xúc và to tiếng ở giữa phố thậm chí cô còn bật khóc và bỏ đi để chồng về nhà một mình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Ảnh internet
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Ảnh internet
Cánh săn ảnh còn cho rằng Lâm Tâm Như khóc sau cuộc cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa.
Cánh săn ảnh còn cho rằng Lâm Tâm Như khóc sau cuộc cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa.

Dù đã lên tiếng giải thích chỉ là một chuyện bất đồng quan điểm nên mới hơi to tiếng và cô chỉ muốn tìm yên tĩnh rồi mới về nhà. Thế nhưng người hâm mộ cũng hơi lo lắng về tình trạng hôn nhân của cặp đôi này.

Không lâu sau cuộc cãi nhau, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Lâm Tâm Như còn xoá bỏ hình ảnh liên quan tới chồng và khoá bình luận trên trang cá nhân. Động thái này càng gây hoang mang với người hâm mộ.

Trong một lần tiết lộ với truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ hôn nhân với Lâm Tâm Như. Anh thừa nhận cả hai có tính cách đối lập. Trong khi nam diễn viên là người trầm tính, ít nói còn nàng "Hạ Tử Vy" lại hoạt bát vui vẻ. Thế nhưng tính cách của cả hai đã bổ sung cho nhau mà từ con người của Lâm Tâm Như đã mang lại cho anh những năng lượng tích cực.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất đồng về tính cách.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất đồng về tính cách.

Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn. Tuy nhiên, cũng chỉ là những thông tin chưa được chứng thực xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news