Tin mới

Làm vợ đại gia, sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa các con riêng trong tổ ấm mới

Thứ tư, 24/02/2021, 14:59 (GMT+7)

Từng là nữ MC được nhiều khán giả yêu mến trên sóng truyền hình, Vân Hugo nay đã quyết quyết định làm hậu phương vững chắc cho chồng sắp cưới và dành thời gian chăm sóc các con riêng.

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên và có cuộc sống mẹ đơn thân khó khăn, vất vả và bệnh tật đeo bám, Vân Hugo giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên bạn trai doanh nhân.

Theo chia sẻ của nữ MC, cô đã nhận được lời cầu hôn từ phía bạn trai và đã quyết cùng con trai riêng Nam tiến, xây dựng một tổ ấm mới. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, nữ MC hiện tại vẫn phải trì hoãn đám cưới của mình với bạn trai đại gia.

Vân hugo đang có hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân
Vân hugo đang có hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân

Mới đây, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, cô tiết lộ, cả hai đều có con riêng và rất công bằng trong việc ứng xử, dạy bảo các con. Chính vì thế, hai bé không hề có hiềm khích, ghen ghét nhau. Với môi trường giáo dục hiện tại, Vân Hugo mong rằng các con sẽ luôn giữ được tình cảm yêu thương, đùm bọc như này trong tổ ấm mới.

Vân Hugo và con trai riêng
Vân Hugo và con trai riêng

Được biết, bạn trai của Thanh Vân Hugo là một doanh nhân. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, bạn trai đã quyết đưa nữ MC và con trai vào Nam sinh sống. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của chính cô.

Làm vợ đại gia, sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa các con riêng trong tổ ấm mới - Ảnh 1

Theo chia sẻ của nữ MC, bạn trai cô là người nhân hậu và kín đáo, rất chững chạc trong suy nghĩ và biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, anh rất hiểu và tôn trọng, quan tâm mẹ con Vân Hugo từ những việc nhỏ nhất. Dự kiến, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Hugo