Tin mới

Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ

Thứ năm, 09/03/2023, 12:41 (GMT+7)

Sau hàng loạt hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung đến khó nhận ra của Lâm Vỹ Dạ, sự hiện diện của cô trên sóng truyền hình nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi cô đăng tải loạt hình khoe nhan sắc như "cải lão hoàn đồng" với gương mặt trẻ trung, thanh thoát, đường nét sắc sảo. Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, công chúng còn khó lòng nhận ra đây là Lâm Vỹ Dạ và đặt ra nghi vấn nữ diễn viên có can thiệp dao kéo, thực hiện nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 1
 
Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 2
 

Trước nghi vấn trùng tu nhan sắc, sự hiện diện trên sóng truyền hình của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Trong một gameshow mới được lên sóng, bà xã Hứa Minh Đạt hiện diện với trang phục trẻ trung, kiểu tóc đầy cá tính hack tuổi. Với khoảnh khắc trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ có phần kém sắc hơn với gương mặt không được thon gọn như những hình ảnh đăng tải trước đó. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm bị cho là chưa phù hợp với diện mạo cô khiến cô bị trừ điểm khá nhiều.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 3
 
Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 4
 
Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 5
 
Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 6
 
Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên không thể phủ nhận, Lâm Vỹ Dạ đang ngày một thăng hạng về nhan sắc. Đặc biệt là từ sau khi thực hiện Giảm cân, nữ diễn viên đã trở nên ấn tượng hơn từ nhan sắc cho đến vóc dáng và tự tin hiện diện với phong cách khoe dáng dịu dàng, đầy quyến rũ. Trước đó về nghi vấn thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là có can thiệp vào vùng mũi, bà xã Hứa Minh Đạt hiện vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, sự thật về nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ được làm rõ - Ảnh 7
 

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng, Lâm Vỹ Dạ còn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt. Cách đây không lâu, gia đình nữ diễn viên bất ngờ hé lộ là nạn nhân của chiêu trò lừa đảo chuyển tiền khi nhận phải cuộc gọi báo tin con của họ đang trong bệnh viện. Nhờ sự sáng suốt và sớm đặt ra ngoài nghi về vấn đề này mà Hứa Minh Đạt đã nhanh chóng "thoát bẫy". Đồng thời anh cũng lên tiếng cảnh báo mọi người để tránh mắc bẫy vào chiêu trò lừa đảo này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news