Tin mới

Lâm Vỹ Dạ khác lạ trong khoảnh khắc mới, nghi vấn trùng tu nhan sắc

Thứ sáu, 03/03/2023, 17:07 (GMT+7)

Một Lâm Vỹ Dạ trẻ trung, đầy lạ lẫm trong loạt hình ảnh mới làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên thực hiện trùng tu nhan sắc.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc. Trong loạt hình này, bà xã Hứa Minh Đạt gây bất ngờ với nhan sắc thăng hạng, àn da căng mịn, dung nhan trẻ trung như được hồi xuân. Bên cạnh đó, một số điểm trên gương mặt khác trước như chiếc mũi thon gọn, ngũ quan hài hòa khiến không ít người đặt nghi ngờ về việc nữ diễn viên đã chi không ít tiền để thực hiện thẩm mỹ.

Lâm Vỹ Dạ khác lạ trong khoảnh khắc mới, nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình Lâm Vỹ Dạ đăng tải, ai nấy cũng đều trầm trồ về nhan sắc của nữ diễn viên. Rất nhiều câu hỏi về việc cô thực hiện thẩm mỹ được đặt ra thế nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nhan sắc này có thể là thành quả của bức hình đã qua chỉnh sửa hoặc lối makeup khóe léo cũng có thể giúp cô tôn lên vẻ đẹp của mình. Bởi với cường độ làm việc dày đặc Lâm Vỹ Dạ khó có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau thẩm mĩ được.

Lâm Vỹ Dạ khác lạ trong khoảnh khắc mới, nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 
Diện mạo xinh đẹp trông thấy của Lâm Vỹ Dạ thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Diện mạo xinh đẹp trông thấy của Lâm Vỹ Dạ thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Sau khi thực hiện Giảm cân thành công, Lâm Vỹ Dạ liên tục mang đến những bất ngờ về ngoại hình tới công chúng. Không chỉ xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng mà phong cách thời trang quyến rũ cũng góp phần không nhỏ mang đến một hình ảnh mới mẻ đến bà xã Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ khác lạ trong khoảnh khắc mới, nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 3
 

Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô và Hứa Minh Đạt còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sân khấu nghệ thuật cũng chính là cơ duyên để cả hai đến với nhau. Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó vợ chồng, đến nay, cặp đôi đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news