Tin mới

U40 Tăng Thanh Hà khiến cánh mày râu ‘say như điếu đổ’, ảnh mới ‘đỉnh’ nhưng netizen cười nắc nẻ

Thứ tư, 20/04/2022, 17:28 (GMT+7)

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc, vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Dù đã U40 và là bà mẹ 3 con nhưng nhan sắc, vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người khen ngợi vì nhan sắc, vóc dáng “đỉnh”. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Louis Nguyễn vừa bất ngờ khoe loạt ảnh đi du lịch cực chất lượng. 

Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, sau suốt bao năm, Tăng Thanh Hà vẫn được coi là người đẹp sở hữu nhan sắc "đỉnh chóp" nhất nhì trong showbiz Việt. Không những vậy, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc còn ghi điểm cực mạnh với vóc dáng vô cùng thon gọn và nóng bỏng. 

Khoảnh khắc mới được Tăng Thanh Hà đăng tải lên MXH khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc mới được Tăng Thanh Hà đăng tải lên MXH khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, trong ảnh dù cô diện trang phục đơn giản, song Hà Tăng vẫn ẵm trọn điểm 10 vì vẻ đẹp cuốn hút. Người đẹp sở hữu gương mặt không góc chết, toát lên thần thái của con dâu hào môn. 

Bài đăng trên của “ngọc nữ” nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều dành không ngớt lời khen ngợi cho Tăng Thanh Hà. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem loạt ảnh của nữ diễn viên: 

- Nhan sắc xinh đẹp quá chị!

- Xứng tầm mỹ nhân mà không phải ai cũng có được. 

- Nhìn gia đình chị mà ngưỡng mộ ghê vậy đó.

- Là bà mẹ 3 con rồi nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. 

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, cô đã nhanh chóng tiết lộ câu chuyện thật phía sau bức ảnh. Bà xã đại gia Louis cho rằng, nhìn bức ảnh trên có vẻ sang chảnh, nhưng sự thật là đang trông con. "Nhìn thư thả nhưng thật chất đang dí theo mấy đứa nhỏ đó anh", Tăng Thanh Hà bày tỏ. 

Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại, Tăng Thanh Hà đã rời xa làng giải trí Việt đã gần 10 năm, song “nhất cử nhất động” những thông tin liên quan đến cô đều được chú ý. Hiện tại, cô dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình, phụ chồng công việc kinh doanh. Cô chỉ xuất hiện tại các sự kiện giải trí của những người thân cận trong nghề. 

Cách đây vài hôm, Ngọc Lan bất ngờ tiết lộ, mình từng có quãng thời gian "ghét cay ghét đắng" Hà Tăng. Lý do liên quan trực tiếp đến Ưng Hoàng Phúc. "Hồi trước, khi anh Ưng Hoàng Phúc đóng MV Kỷ niệm bỏ quên, anh lái xe hơi mui trần trông rất ngầu. Lúc đó anh ấy quay với Tăng Thanh Hà. 

Xong là tôi ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó tôi tốt nghiệp rồi. Xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá", Ngọc Lan kể lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news