Tin mới

Lần đầu Lâm Tâm Như thừa nhận ghen tỵ với Hoắc Kiến Hoa sau 4 năm 'về chung một nhà'

Thứ năm, 11/03/2021, 17:40 (GMT+7)

Từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Lâm Tâm Như đã có cuộc trò chuyện với truyền thông trong lần chia sẻ mới nhất. Nhắc đến công việc hiện tại, nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ bản thân vẫn có một hoặc hai dự án phim nữa trong tay và anh cũng cảm thấy quá mệt mỏi khi đóng vai nữ chính.

Lâm Tâm Như nói về Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet
Lâm Tâm Như nói về Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Sau công việc, Lâm Tâm Như bất ngờ nhắc đến Hoắc Kiến Hoa với giọng đầy ghen tỵ khi chồng mình luôn là người đưa con gái tới trường và lên lịch cho Cá Heo nhỏ đi chơi. Đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình đối với cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa. Dường như cả hai đã hòa thuận sau lần cãi vã công khai trên phố.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như bị đồn sinh con thứ 2 với Hoắc Kiến Hoa.  Theo đó, truyền thông Trung Quốc đăng tải tin Lâm Tâm Như xuất hiện một sự kiện quảng cáo cho sản phẩm công ty mình. Không chỉ tiết lộ về công việc mà Lâm Tâm Như còn giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về vấn đề mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Lâm Tâm Như khẳng định cô tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau khi chăm sóc cho con gái đầu với vai trò là nhà sản xuất. Ngoài ra, cô còn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình đồng thời cũng chăm sóc gia đình và quán xuyên mọi công việc ở đoàn phim. Chính vì vậy mà cô cùng Hoắc Kiến Hoa đã nhiều lần hoãn kế hoạch sinh con thứ hai.

Tuy nhiên, dù chưa có kế hoạch sinh con nhưng Lâm Tâm Như còn thường xuyên vướng vào tin đồn mang thai lần 2. Chính vì vậy nàng "Hạ Tiểu Vy" đã đùa rằng truyền thông và người hâm mộ còn nôn nóng hơn cả người trong cuộc. 

"Hiện tại tôi rất mâu thuẫn. Tôi nghĩ rằng con gái đang khá cô đơn, nhưng phụ nữ lớn tuổi có rất nhiều vấn đề khó giải quyết được", Lâm Tâm Như trả lời câu hỏi về ý định sinh con thứ hai.

Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện chưa mang thai con thứ 2. Ảnh internet
Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện chưa mang thai con thứ 2. Ảnh internet

Dường như vợ chồng Lâm Tâm Như muốn dành tình yêu thương cho con gái đầu lòng. Không muốn để con cô đơn khi tình phải san sẻ nhưng con gái của cô lại cũng mong mẹ sinh thêm em bé. Do đó Lâm Tâm Như cũng chỉ có thể nói với con gái rằng: "Khi nào con lớn thì sẽ có thôi, còn bây giờ con chưa đủ lớn".

Có thể nói, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương con gái của mình. Cả hai vợ chồng luôn thống nhất trong việc chăm sóc con và không để cho bé cô đơn 1 mình. Khi Lâm Tâm Như đi làm thì Hoắc Kiến Hoa sẽ nghỉ để trông con và ngược lại. 

Người hâm mộ có thể thấy dường như trước đây, hầu hết Lâm Tâm Như không có tham gia hoạt động nghệ thuật nào, chỉ ở nhà chăm con để ông xã dành thời gian phát triển sự nghiệp và thời gian gần đây thì ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news