Tin mới

Phương Mỹ Chi rời khỏi công ty Quang Lê sau 6 năm gắn bó

Thứ ba, 31/12/2019, 14:14 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đã đưa ra thông cáo chính thức về việc rời khỏi công ty quản lý của ca sĩ Quang Lê để hoạt động nghệ thuật độc lập trong thời gian tới.

Trưa 31/12, Phương Mỹ Chi xác nhận sẽ chính thức rời khỏi công ty của Quang Lê. “Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”, Phương Mỹ Chi nói về quyết định rời khỏi công ty của mình.

Phương Mỹ Chi chính thức rời khỏi công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó.

Trước những tin đồn về chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' với Quang Lê, Phương Mỹ Chi nói: "Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua".

Trước đó, sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã quyết định đưa Phương Mỹ Chi về "một nhà". Theo hợp đồng này, công ty của nam Ca sĩ Quang Lê tại Việt Nam và Mỹ sẽ độc quyền về hình ảnh, giọng hát, các show diễn, các hợp đồng quảng cáo và thu âm băng đĩa nhạc, kinh doanh nhạc chuông - nhạc chờ. Êkíp của anh cũng đã thuê thầy dạy thanh nhạc riêng cho Phương Mỹ Chi, giúp cô bé hoàn thiện khả năng ca hát mà vẫn không bỏ lỡ các buổi học tại trường. Đôi bên sẽ ăn chia theo sản phẩm và hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, "chị Bảy" còn có cát-xê riêng trong mỗi show diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news