Tin mới

Đồng nghiệp đến nhà bố mẹ Vân Quang Long đối chất trực tiếp với Linh Lan

Thứ hai, 15/03/2021, 21:31 (GMT+7)

Sau hàng loạt ồn ào, Linh Lan đã có dịp đối chất, nói thẳng nói thật với bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long cũng như đồng nghiệp của chồng.

Sau khi Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long đăng đàn bày tỏ sự bức xúc trước yêu cầu của BTC thực hiện đme nhạc quyên góp tiền hỗ trợ các con của cố nghệ sĩ. Để giải tỏa nỗi bức xúc của Linh Lan, ca sĩ Phan Đinh Tùng, Quách Tuấn Du là những người tham gia trực tiếp đêm nhạc đã đến nhà của bố mẹ Vân Quang Long gọi điện trực tiếp cho Linh Lan "ba mặt một lời" để làm sáng tỏ vấn đề. 

Ca sĩ Phan Đinh Tùng đối chất trực tiếp với vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet
Ca sĩ Phan Đinh Tùng đối chất trực tiếp với vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Đây cũng là lần đầu tiên Linh Lan và bố mẹ Vân Quang Long trực tiếp bày tỏ quan điểm, nỗi bức xúc và những hiểu lầm suốt những ngày qua với nhau qua sự kết nối của ca sĩ Phan Đinh Tùng.

Vợ 2 của Vân Quang Long bức xúc khi cảm thấy không được tôn trọng vì được yêu cầu phải xuất trình chứng minh thư nhân dân của mình và giấy khai sinh của con gái thì mới được nhận tiền hỗ trợ.

Trước đó, Linh Lan bày tỏ sự bức xúc trước yêu cầu của BTC. Ảnh FBNV
Trước đó, Linh Lan bày tỏ sự bức xúc trước yêu cầu của BTC. Ảnh FBNV

Giải thích cho Linh Lan hiểu rõ hơn, ca sĩ Phan Đinh Tùng cho biết: "Anh đã hiểu câu chuyện rồi. Rõ ràng, phải ba mặt một lời như thế này thì mới biết được hết nguồn cơn chứ cứ qua người nọ người kia thì lại thành tam sao thất bản.

Đúng là hôm qua bạn Linh Lan có nhận được lời đề nghị mang theo chứng minh nhân dân đến để nhận tiền hỗ trợ nhưng không phải từ Lương Gia Huy hay bất cứ anh chị em nghệ sĩ nào mà qua một người anh ở Canada mới về. Người anh đó sống ở nước ngoài lâu nên về Việt Nam mới phải cẩn thận như vậy, chứ không phải gây khó khăn gì cho em hết Linh Lan ạ.

Bọn anh cần em xác nhận lại lần nữa, rằng không phải Lâm Vũ, Lương Gia Huy hay bất cứ ai trong anh chị em nghệ sĩ yêu cầu em như vậy.

Linh Lan bên cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet
Linh Lan bên cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Anh sẽ đính chính giúp em với mọi người rằng vì người anh kia nói thế nên gây hiểu lầm cho em, rồi em đưa lên Facebook, khiến mọi người xôn xao".

Linh Lan xác nhận: "Đúng vậy, anh Lương Gia Huy chỉ nói với em rằng ngày mai qua nhà ba mẹ thôi. Dạ tùy các anh, các anh sắp xếp sao cũng được vì các anh là đồng nghiệp của anh Vân Quang Long và gia đình mà".

Trong buổi làm việc với gia đình cố ca sĩ, số tiền 280 triệu đồng được chia làm ba phần. Một phần đưa bố mẹ Vân Quang Long, một phần cho hai người con của người vợ đầu Ái Vân và phần còn lại là của bé Helen - con gái út.

Tại đây, bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp của con trai đã đứng ra tổ chức đêm nhạc ý nghĩa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news