Tin mới

Hơn 2 năm dứt tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh hào hứng báo tin vui

Thứ hai, 15/03/2021, 21:03 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thông báo tin vui khiến fan thích thú.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh hào hứng báo tin vui khi trang cá nhân Instagram của mình ngày càng tăng lượng theo dõi và hiện đang đạt 250k người theo dõi. Nếu so với những ngôi sao đình đám khác thì con số này chưa là gì nhưng với Khổng Tú Quỳnh, nữ ca sĩ cho rằng là niềm vui lớn và sẽ luôn cố gắng thật nhiều:

"250k, một con số cũng kha khá, khiêm tốn thôi nhưng mình rất vui và biết ơn mọi người. Sẽ cố gắng chăm chỉ update o bế Insta hơn. Yêu lắm" - là tâm sự của Khổng Tú Quỳnh. 

Khổng Tú Quỳnh báo tin vui đến với fan. Ảnh IGNV
Khổng Tú Quỳnh báo tin vui đến với fan. Ảnh IGNV

Có thể thấy, sau khi trở lại đường đau âm nhạc hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng được chú ý và yêu mến hơn. Nữ ca sĩ comeback với bản hit "Mãi mãi là lời nói dối" và nhanh chóng lọt top trending trên Youtube. 

Được khán giả đón nhận sau thời gian vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh cho biết, bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để làm mới mình. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh sau khi đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh sau khi đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy. Ảnh IGNV

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh đã dành cả thanh xuân để yêu thương một mình Ngô Kiến Huy. Cả hai đã có gần 1 thập kỷ bên nhau ngọt ngào. Nàng Dâu Tây đã đến bên Ngô Kiến Huy trong một hoàn cảnh đặc biệt khi nam ca sĩ đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận về mối tình với em gái Ca sĩ Thanh Thảo.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoàng Thùy Linh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu không một xu dính túi

Không hề nà chuyện Ngô Kiến Huy có quá khứ ồn ào, Khổng Tú Quỳnh vẫn dành trọn tình yêu, sự tin tưởng vào nam ca sĩ. Mối tình ngọt ngào ấy tưởng như sẽ có một cái kết viên mãn nhưng rồi lại "đứt gánh giữa đường" khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho một tình yêu đẹp.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Sau khi chia tay với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và lên hương nhan sắc. Cách đây không lâu, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" đã bị bạn thân là Ca sĩ Đông Nhi úp mở chuyện có người mới. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh vẫn một mực giấu kín cho đến tận bây giờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news