Tin mới

Hồng Vân bàng hoàng, lòng đau xót khi đối diện hung tin về người học trò

Thứ hai, 29/08/2022, 21:38 (GMT+7)

NSND Hồng Vân không khỏi đau xót khi đối diện hung tin về người học trò mình từng cất công dạy dỗ, yêu thương.

Vào chiều ngày 29/8, MXH không khỏi bàng hoàng, xót xa trước thông tin diễn viện Hồ Minh Tân qua đời tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. 

Diễn viên Hồ Minh Tân quê ở huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Anh hoạt động nhiều năm với vai trò diễn viên Sân khấu Kịch Hồng Vân. Ngoài ra, anh còn tham gia một số phim truyền hình như "Mẹ ghẻ".

Diễn viên Hồ Minh Tân. Ảnh: Internet
Diễn viên Hồ Minh Tân. Ảnh: Internet

Sau khi nhận hung tin, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân không giấu nổi sự xót xa, bàng hoàng cho người học trò bạc mệnh của mình. Trước đó, những lời tâm sự về tình hình sức khỏe của Minh Tân với người thầy của mình càng làm nữ nghệ sĩ thêm đau lòng.

Nữ nghệ sĩ viết: "Nó khoe với tui là nay nó khỏe rồi, chụp hình làm chứng, rồi nó hứa là cúng Tổ năm nay nó lên sân khấu gặp u, gặp mọi người. Vậy mà lên trên này cấp cứu, rồi đi luôn cũng không nói ai tiếng nào. Buồn con quá, Tân ơi… Thương con lắm, mau siêu thoát nha con trai".

Hồng Vân và người học trò bạc mệnh. Ảnh: Internet
Hồng Vân và người học trò bạc mệnh. Ảnh: Internet
Hồng Vân xót xa chia sẻ dòng tin nhắn cuối với học trò của mình. Ảnh: FBNV
Hồng Vân xót xa chia sẻ dòng tin nhắn cuối với học trò của mình. Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ như Minh Luân, Bình Tinh... cũng bày tỏ sự tiếc thương cho người đồng nghiệp bạc mệnh.

Theo thông tin từ người thân, Hồ Minh Tân qua đời vào chiều 28/8 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TP.HCM). Anh hưởng dương 34 tuổi.

Lễ tang Hồ Minh Tân diễn ra tại nhà riêng vào sáng 29/8, tại quê nhà. Thi thể nam diễn viên sau đó được hỏa táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news