Tin mới

Lần hiếm hoi Phan Hiển cho cả gia đình lên sóng, nhan sắc mẹ chồng Khánh Thi gây chú ý

Thứ ba, 21/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Phan Hiển cho cả gia đình lên sóng, nhan sắc mẹ chồng Khánh Thi lấn át cả con dâu nổi tiếng.

Mới đây, Phan Hiển đã có những chia sẻ xúc động trong ngày sinh nhật của mẹ ruột: "Hôm nay là ngày đặc biệt của người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Hiển. Trên đời này không gì bằng công sinh thành, dưỡng dục, không có gì nói hết cho những hy sinh cả đời mẹ dành cho con, cho gia đình.Sinh ra là người phụ nữ, là người mẹ nghĩa là cả đời lo toan vì các con. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui tươi và đầy hạnh phúc bên ba và tụi con".

Mẹ Phan Hiển ngày càng trẻ đẹp. Ảnh internet
Mẹ Phan Hiển ngày càng trẻ đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình chụp ảnh cùng nhau. Nhan sắc mẹ ruột Phan Hiển khiến ai nấy xuýt xoa. Bà nhận được lời khen cho ngoại hình tươi tắn, có phần trẻ trung hơn tuổi. Thậm chí khi đứng cạnh Khánh Thi, mẹ Phan Hiển trẻ trung chẳng kém con dâu.

Đại gia đình đẹp đều của Phan Hiển. Ảnh internet
Đại gia đình đẹp đều của Phan Hiển. Ảnh internet

Được biết, gia đình Phan Hiển có gia thế "không phải dạng vừa". Việc Phan Hiển dấn thân vào con đường dancer chuyên nghiệp đã khiến gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc khá phật lòng. Nhưng vì ước mơ và niềm đam mê của Phan Hiển nên gia đình đành chấp nhận rồi tạo điều kiện hết mức có thể cho Phan Hiển.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Lần hiếm hoi Phan Hiển cho cả gia đình lên sóng, nhan sắc mẹ chồng Khánh Thi gây chú ý - Ảnh 1
 

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển.

Đến nay, khi đã mang bầu ở tháng 3, Khánh thi vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật về cuộc sống của mình. Mới đây nhất, nữ kiện tướng dancesports còn đăng tải khoảnh khắc xúng xính đi dự đám cưới một người bạn. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 3, thế nhưng người Khánh Thi vẫn rất thon gọn, da dẻ căng mịn và cô cũng không ngần ngại chụp cận mặt khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40 của mình.

Lần hiếm hoi Phan Hiển cho cả gia đình lên sóng, nhan sắc mẹ chồng Khánh Thi gây chú ý - Ảnh 2
 

Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phan Hiển cho biết: "Chúng tôi là trường hợp khá đặc biệt, có con, bên nhau khá lâu mới đám cưới. Khoảng thời gian chúng tôi "chiến tranh", chia tay "ngầm" khoảng 5, 6 tháng, dù giữa chúng tôi có xích mích lớn, không giải quyết được nhưng cả 2 vẫn cảm thấy được không thể thiếu nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news