Tin mới

Lê Âu Ngân Anh nhận thưởng Tết, tậu ngay xế sang 8 tỷ đồng

Thứ sáu, 05/02/2021, 14:10 (GMT+7)

Năm qua, Lê Âu Ngân Anh đã có những bước tiến mới và gặp được nhiều thành công trong sự nghiệp. Vì thế, cô nàng không ngần ngại tổng kết năm với việc sắm cho mình siêu xe tiền tỷ.

Từng vướng nhiều ồn ào trong quá khứ sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh đã gạt bỏ tất cả những ồn ào, bước tiến sang trời Tây du học.

Trở vể nước sau tời gian hoàn thành công việc học tập, Lê Âu Ngân Anh thể hiện bản lĩnh của một người đẹp khi có những bước tiến mới trong công việc. Cô trở thành giảng viên của trường đại học Hoa Sen, bên cạnh đó cô còn có công việc kinh doanh thành công.

Lê Âu Ngân Anh đã có một năm 2020 thành công
Lê Âu Ngân Anh đã có một năm 2020 thành công

Năm qua, Ngân Anh cũng đã chính thức lên chức Giám đốc thương mại của một công ty. Cô nhận về số tiền Tết cũng không hề nhỏ, thêm vào đó với số tiền đã tiết kiệm từ lâu, Ngân Anh mới đây đã sắm cho mình siêu xe có giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Chia sẻ khoảnh khắc này trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh cũng nhận được nhiều lời chúc mừng, ngường mộ từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Lê Âu Ngân Anh nhận thưởng Tết, tậu ngay xế sang 8 tỷ đồng - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh tậu xế sang sau khi nhận thưởng Tết
Lê Âu Ngân Anh tậu xế sang sau khi nhận thưởng Tết

Bên cạnh công việc chính là làm giảng viên và kinh doanh, Lê Âu Ngân Anh còn tham gia vào nhiều sự kiện. Cô cũng nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu 'có số, có má' của showbiz Việt.

Lê Âu Ngân Anh còn là 'tay chơi' hàng hiệu có tiếng của làng giải trí
Lê Âu Ngân Anh còn là 'tay chơi' hàng hiệu có tiếng của làng giải trí

Lê Âu Ngân Anh đang quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc của mình và những ồn ào từ ban tổ chức khi cuộc thi này bị cho là 'ao làng', không phải cuộc thi nhan sắc chính thống. Bất chấp ồn ào, Lê Âu Ngân Anh vấn đi 'thi chui' tại cuộc thi quốc tế mang tên Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành được ngôi vị Á hậu 4. Tuy nhiên, sau khi về nước cô không được công nhận danh hiệu này và phải nộp phạt vì hành động 'thi chui' của mình.

Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh mình xứng đáng với vương miện hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh