Tin mới

Lần hiếm hoi Thủy Tiên tiết lộ câu chuyện bị Công Vinh mắng vì 'tốn tiền'

Thứ tư, 20/05/2020, 17:36 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Thủy Tiên về Công Vinh khiến người hâm mộ không khỏi 'dở khóc, dở cười'.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng nổi tiếng không chỉ đẹp đôi mà còn có cuộc sống ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những video đời sống hằng ngày của gia đình và nhận lại được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ. Có thể thấy, Công Vinh đúng chuẩn ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz khi xuất hiện rất ga lăng trong các đoạn video của Thủy Tiên.

Thủy Tiên nói trên sóng livestream.

Thế nhưng, lần hiếm hoi giọng ca "Chợt là nỗi đau" chia sẻ chuyện bị Công Vinh mắng vì nghiện mua đồ online. Theo đó, Thủy Tiên kể rằng, cô có sở thích mua online, cứ lên mạng là đặt hàng nên ngày nào cũng có người tới giao đồ.

"Ở nhà, Tiên hay mua đồ online lắm. Cứ sáng sáng, Tiên lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua, xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ buổi sáng, Tiên không lấy mà anh Vinh lấy. Mỗi lần như vậy, anh Vinh toàn trả tiền, xong là anh chửi hoài thôi. Anh ấy nói mua đồ gì mà toàn bắt anh trả tiền, mở mắt ra là thấy đi trả tiền rồi", Thủy Tiên chia sẻ trên sóng livestream.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng được yêu thích trong làng giải trí Việt

Bệnh nghiện mua sắm của Thủy Tiên cũng được người hâm mộ phát hiện trong những video của hai vợ chồng. Cụ thể, mỗi món ăn Thủy Tiên đều muốn tự mua về làm cho gia đình ăn để đảm bảo sức khỏe. Do đó, mọi đồ vật từ máy xay bột, nồi lẩu, hay máy ép nước trái cay,...nhà Thủy Tiên cũng đều đầy đủ. Đó là chưa kể những đồ vật khác mà không công khai đến người hâm mộ.

Sau khi livestream được phát sóng, nhiều người hâm mộ nhắc nữ ca sĩ nên tiết chế sở thích ngồi một chỗ shopping lại. Còn một khác thì thích thú với câu chuyện hằng ngày của vợ chồng nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news