Tin mới

Liên tục 'thả thính' nhưng Midu lại khéo léo từ chối khi bị 'ghép đôi' với đồng nghiệp

Thứ tư, 20/05/2020, 16:39 (GMT+7)

Được mệnh danh là 'cô gái vàng trong làng thả thính' thế nhưng Midu lại từ chối hết những lần bị ghép đôi với đồng nghiệp.

Nổi tiếng là một hotgirl đình đám trong showbiz Việt, Midu để lại ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt trong sáng, thánh thiện, đôi mắt ngây thơ. Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Midu gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực như diễn viên.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Midu vẫn giữ được gương mặt trẻ trung như thiếu nữ 20 tuổi. Midu còn được khán giả đặt cho danh hiệu "cô gái vàng trong làng thả thính". Thường xuyên chia sẻ các caption đầy "mùi thính", Midu còn tự khẳng định "thả thính là nghề của mình".

Midu phân trần khi được "đẩy thuyền" với Diễn viên Anh Đức.

Được nhiều sao nam như Quốc Trường, Anh Đức, "thả thính", Midu cũng liên tục đáp lại những hành động thân mật với đàn anh. Thế nhưng, mỗi lần bị người hâm mộ "ghép đôi", Midu lại luôn lên tiếng từ chối và phủ nhận chuyện tin đồn hẹn hò.

Cụ thể, mới đây, chán bị "ghép đôi với Quốc Trường", Midu lại bị đồng nghiệp và người hâm mộ tích cực ghép với bạn thân Trấn Thành là diễn viên Anh Đức. Đặc biệt nhất, khoảnh khắc Midu nắm chặt tay Anh Đức trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã được lan truyền khắp MXH thậm chí còn được Ngô Kiến Huy tích cực thúc giục cả hai nhanh chóng công khai khiến dân tình càng thêm thích thú.

Midu và Anh Đức

Tuy nhiên, mới đây, Midu đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình với diễn viên Anh Đức.  "Này là bị kêu lên minh hoạ bài hát thôi nha cả nhà", Midu phân trần với người hâm mộ. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình 'đẩy thuyền" và hy vọng Anh Đức sẽ nhanh chóng thoát ế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news