Tin mới

Hoàng Thùy Linh chia sẻ lạ giữa lúc Chi Pu và Gil Lê nghi đang căng thẳng với nhau

Thứ tư, 20/05/2020, 14:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoàng Thùy Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc Chi Pu và Gil Lê nghi 'đấu khẩu' nhau trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Chi Pu bất ngờ chia sẻ về mối tình yêu sâu đậm của cô trong quá khứ. Nói đến mối tình khắc sâu này, hotgirl Hà Thành đã không giấu được nước mắt. Từng yêu điên cuồng, bất chấp, muốn buông bỏ mọi thứ vì tình yêu nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng từ đối phương. Có thể nói, mối tình này đã để lại nhiều nỗi đau cho cô nên đến nay, Chi Pu vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào chính thức.

Trước những sự kiện được dân mạng xâu chuỗi, nhiều người tin rằng mối tình khiến Chi Pu không thể quên được này chính là Gil Lê. Ngay sau đó, Gil Lê cũng đăng tải dòng trạng thái đầy chú ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Động thái lạ của Gil Lê sau khi Chi Pu nhắc đến người yêu cũ.

Trong khi mọi người chưa kịp hiểu Gil Lê đang ám chỉ ai thì bất ngờ, Chi Pu lại đăng tải một trạng thái liên quan đến tâm sự gây "bão" mạng của mình. "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật".

Chi Pu ngay lập tức có động thái đáp trả

Cách chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai khiến người hâm mộ cho rằng, cả hai đang âm thầm làm tổn thương nhau sau thời gian im lặng chịu đựng.

Giữa lúc được cho là mối quan hệ đang căng thẳng thì Hoàng Thùy Linh - "người tình tin đồn" của Gil Lê bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy thâm sâu: "Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tự... Ngược lại, ngược lại".

Hoàng Thùy Linh cũng có chia sẻ đầy ẩn ý

Dù chưa biết giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" nói đến ai nhưng trong "tâm bão" ồn ào này thì nhiều người ngầm đoán rằng cô đang nói đến mối quan hệ trong quá khứ của Gil Lê và Chi Pu.

Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây liên tục vướng ồn ào hẹn hò Gil Lê. Thậm chí cô nàng còn bị tung bằng chứng nghi về sống chung nhà cùng tình cũ tin đồn của Chi Pu. Thế nhưng cả hai vẫn giữ im lặng ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news