Tin mới

Lan Khuê vừa tái xuất làng mẫu đã gây tranh cãi với hành động khoe dáng

Thứ sáu, 23/12/2022, 10:33 (GMT+7)

Hành động của Lan Khuê dấy lên nhiều tranh cãi khi không chỉ gây ảnh hưởng đến người khác mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Sau khoảng thời gian dài chăm sóc gia đình cũng như thực hiện kế hoạch kinh doanh riêng, mới đây Lan Khuê đã chính thức có màn tái xuất làng mẫu. Cô hiện diện tại Brave Heart Fashion Show với vị trí Vedette của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Brave Heart Fashion Show và ghi điểm mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc cực kỳ cuốn hút. Không thể phủ nhận sức quyến rũ ngày càng thăng hạng của bà mẹ một con sau khoảng thời gian dài im ắng trong làng mẫu cũng như showbiz Việt.

Lan Khuê vừa tái xuất làng mẫu đã gây tranh cãi với hành động khoe dáng - Ảnh 1
Lan Khuê tái xuất ấn tượng trên sàn catwalk. Ảnh: Internet
Lan Khuê tái xuất ấn tượng trên sàn catwalk. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng trong lần tái xuất này, Lan Khuê lại dấy không ít tranh cãi. Theo đó, trên MXH xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh hậu trường chụp hình tạo dáng của Lan Khuê trong thang máy. Người đẹp đứng ngay ở cửa thang máy, liên tục tạo dáng khoe sắc vóc quyến rũ. Thế nhưng việc đứng quá lâu ở cửa thang máy khiến cô bị chỉ trích bởi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến mọi người xung quanh.

Lan Khuê khoe dáng trong thang máy. Ảnh: Chụp màn hình
Lan Khuê khoe dáng trong thang máy. Ảnh: Chụp màn hình

Thang máy là nơi công cộng, việc Lan Khuê đứng quá lâu tại đây để chụp hình có thể ảnh hưởng đến việc những người ở tầng khác phải chờ đợi thang máy. Đó là còn chưa kể đến việc tạo dáng với cửa thang máy cũng tiềm ẩn nguy hiểm bởi đối với những thang máy có thiết kế cửa đóng mở nhanh hoặc những thang máy cũ sẽ không đảm bảo sự an toàn hay độ nhạy khi đóng mở cửa.

Hành động của Lan Khuê dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động của Lan Khuê dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên bên cạnh những lời tranh cãi, chỉ trích về hành động của Lan Khuê thì một bộ phận người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi về thần thái và sắc vóc của bà mẹ 1 con sau nhiều năm xa rời sàn showbiz Việt.

Lan Khuê từng là siêu mẫu đình đám tại làng giải trí Vbiz, đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Sau đó, chân dài sinh năm 1992 trở thành cái tên phủ sóng tại các sàn diễn thời trang, chương trình thực tế. Cô liên tiếp đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Face 2016, 2017. 

Lan Khuê có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Lan Khuê có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc gia đình nhỏ cũng như thực hiện những dự án, kế hoạch kinh doanh riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Khuê Hoa hậu