Tin mới

Lan Khuê làm điều khó hiểu với con trai ngay mùng 1 Tết

Thứ bảy, 25/01/2020, 23:08 (GMT+7)

Việc Lan Khuê làm với quý tử ngay trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Hình ảnh xinh đẹp của Lan Khuê lúc mới sinh con.

Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Lan Khuê đã đăng lên Instagram bức ảnh chụp nhà 3 người của cô kèm theo lời chúc mừng năm mới. Lan Khuê mặc bộ đầm body trắng, khoe trọn 3 vòng nuột nà. Khuôn mặt của nữ siêu mẫu cũng xinh đẹp, toát lên vẻ hạnh phúc, rạng ngời. Ông xã John Tuấn Nguyễn mặc vest phong độ. Bức ảnh được chụp trước ngôi nhà sang trọng của hai vợ chồng.

Còn đây là bức ảnh chụp một nhà 3 người của Lan Khuê được đăng tải hôm nay, mùng 1 Tết.

Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn vào cậu quý tử của hai vợ chồng Lan Khuê. Mẫu nữ đã dùng sticker hình mặt trời để che mặt cậu bé. Điều đáng nói là trước đây Lan Khuê đã nhiều lần khoe cận mặt của quý tử thì không hiểu tại sao bây giờ cô lại che mặt như vậy. Trong một bức ảnh khác chụp 2 mẹ con, được đăng cùng ngày, cậu bé cũng được Lan Khuê che mặt. Động thái này của Lan Khuê khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, phần lớn đều gửi lời chúc mừng và chia sẻ với hạnh phúc mà người đẹp đang có.

Trước đó, Lan Khuê và ông xã đã nhiều lần khoe mặt con.

Ngày 23/11, Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sau đó, cô và ông xã John Tuấn Nguyễn đã nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc của con. Những bức ảnh cận mặt đều cho thấy đó là một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news