Tin mới

Camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân sau khi bị đồn sức khỏe bất ổn

Thứ ba, 06/12/2022, 14:28 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thúy Ngân vô tình hé lộ thể trạng hiện tại của nữ diễn viên sau khi những hình ảnh 'kín mít' của cô gây xôn xao.

Bên cạnh công việc người mẫu, diễn viên, Thúy Ngân thời gian gần đây nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi hiện diện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế như Running Man, 7 nụ cười xuân,...

Mới đây, Thúy Ngân khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi xuất hiện với chiếc cổ được quấn chắn kín mít và bất ngờ vắng mặt trong tập 2 của chương trình 7 nụ cười xuân mùa 6. Điều này khiến nhiều người lo lắng về tình hình sức khỏe cũng như vấn đề ở cổ của nữ diễn viên.

Camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân sau khi bị đồn sức khỏe bất ổn - Ảnh 1
Thúy Ngân gây chú ý bởi chi tiết bất thường vùng cổ. Ảnh: Internet
Thúy Ngân gây chú ý bởi chi tiết bất thường vùng cổ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vừa qua, Thuý Ngân đã nhanh chóng xóa tan đi những hoài nghi về tình hình bất ổn của mình khi có sự hiện diện xinh đẹp tại sự kiện. Theo đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ hiện diện với bộ vest tím vô cùng nổi bật, thần thái rạng ngời, tươi tắn. Đặc biệt, cô không hề che chắn vùng cổ, khoe xương quai xanh quyến rũ cùng làn da trắng mịn. Qua ống kính camera thường, vẻ đẹp của Thúy Ngân vẫn vô cùng hoàn hảo.

Thúy Ngân xinh đẹp, tự tin tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Thúy Ngân xinh đẹp, tự tin tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Dấu vết ở cổ Thúy Ngân nay đã không còn. Ảnh: Internet
Dấu vết ở cổ Thúy Ngân nay đã không còn. Ảnh: Internet

Trước đó, chia sẻ về tình trạng ở cổ của mình, Thùy Ngân cho biết bản thân gặp sự cố nhỏ khi đắp thuốc dân gian khiến vùng cổ bị bỏng: “Chắc do da Ngân yếu nên lúc đắp thuốc vô tình bị bỏng, mình cũng không ngờ vết bỏng loang ra nhanh vậy”.

Thúy Ngân cho biết tình trạng sức khỏe của bản thân đã tốt hơn, sẽ sớm quay trở lại với các dự án nghệ thuật và không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm mình. 

Camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân sau khi bị đồn sức khỏe bất ổn - Ảnh 2
Camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân sau khi bị đồn sức khỏe bất ổn - Ảnh 3
Thúy Ngân dù xinh đẹp nhưng thời gian gần đây còn bị đánh giá là quá gầy. Ảnh: Internet
Thúy Ngân dù xinh đẹp nhưng thời gian gần đây còn bị đánh giá là quá gầy. Ảnh: Internet

Thúy Ngân là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong thời gian gần đây. Nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh và chương trình thực tế. Xuất hiện ở bất cứ đâu, Thúy Ngân đều gây ấn tượng với sự chỉn chu từ trang phục cho đến lối make up mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi vào “cuộc chơi” lại lăn xả bất chấp hình tượng, đây chính là lý do người hâm mộ yêu mến cô nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news