Tin mới

Lan Phương đáp trả tin đồn 'không ưa gì' cố diễn viên Mai Phương

Thứ hai, 20/04/2020, 15:18 (GMT+7)

Lan Phương đáp trả khá gay gắt, cho rằng 'suy nghĩ hẹp hòi' khi bị nghi ngờ có hiềm khích với Mai Phương.

Mới đây, dân tình hết sức xôn xao trước bài đăng của nữ Diễn viên Lan Phương khi bất ngờ lên tiếng khơi lại đoạn video tố mẹ cố diễn viên Mai Phương bạo hành.

Đáng nói là quản điểm gây tranh cãi của Lan Phương khi cho rằng 'không có lửa làm sao có khói'.

Quan điểm này khiến không ít người bức xúc trong đó có vài đồng nghiệp. Đáng chú ý là diễn viên Gia Bảo khi đăng tải trạng thái bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng nên để mọi chuyện dừng lại, cho Mai Phương được yên nghỉ.

Lan Phương và cố diễn viên Mai Phương. Ảnh: Internet

Nam diễn viên này còn tiết lộ Lan Phương vốn không 'ưa gì' Mai Phương khi cả hai cùng được lựa vào vai Mỵ Châu '2 nàmg Mỵ Châu mà sao ưa nhau được'.

Chính đoạn chia sẻ này của Gia Bảo đã tạo ra 'làn sóng' tranh cãi khá dữ dội.

Ngay lập tức, nữ diễn viên Lan Phương đã nhanh chóng có động thái đáp trả khi khẳng định cô và Gia Bảo đã không gặp nhau từ rất lâu và không hiểu sao lại đánh giá về cô như thế.

Nam diễn viên Gia Bảo bình luận trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Tôi chỉ muốn lên tiếng 1 lần để tránh việc suy diễn sai lệch lan ra khắp nơi. Bởi điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn không đúng với người đã khuất. Một vai diễn có 2 người diễn chung là quá bình thường ở các sân khấu phía nam. Tự dưng kết luận là "2 nàng Mỵ Châu làm sao ưa nhau được" là suy diễn hẹp hòi mà không có bất cứ một kiểm chứng gì. Bản thân tôi còn không nghĩ gì đến chuyện diễn chung vai đó mà", Lan Phương khẳng định.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng có lẽ những người hâm mộ Mai Phương đều mong mọi chuyện dừng lại để cố diễn viên được yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news