Tin mới

Rò rỉ clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn: Sự thật khiến CĐM thêm xót xa

Thứ tư, 17/11/2021, 15:24 (GMT+7)

Lan truyền clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn trở lại, sự thật phía sau khiến cộng đồng mạng thêm phần xót xa.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip được cho là danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn trở lại sau quãng thời gian "đóng băng" vì ồn ào Từ thiện. Đoạn clip do chính em trai của Danh hài Hoài Linh chia sẻ.

Rò rỉ clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn nhưng hóa ra là khoảnh khắc cách đây 6 năm có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV
Rò rỉ clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn nhưng hóa ra là khoảnh khắc cách đây 6 năm có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, khi xem clip, Cộng đồng mạng lại thêm phần xót xa khi nhìn thấy cố nghệ sĩ Chí Tài trên sân khấu. Hóa ra đoạn clip này được thực hiện cách đây khá lâu. Khi đó, nghệ sĩ Chí Tài vui vẻ kết hợp với danh hài Hoài Linh trên sân khấu.

Xem lại clip, ai nấy đều xót xa nhớ thương đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Một người nghệ sĩ tài năng nhưng ra đi quá đột ngột và bàng hoàng. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài là người anh em tri kỷ của danh hài Hoài Linh. 

Rò rỉ clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn: Sự thật khiến CĐM thêm xót xa - Ảnh 1

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh bỗng dính thị phi khi bị nữ đại gia Bình Dương lật tẩy chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện ở miền Trung. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và nói rõ lý do chậm giải ngân. Chỉ sau đó 1 tuần, danh hài Hoài Linh và ekip đã giải ngân xong toàn bộ số tiền từ thiện.

Kể từ khi thông báo hoàn thành giải ngân, danh hài Hoài Linh chọn cách ở ẩn. Đã có nhiều tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ đã về Mỹ. Tuy nhiên, trong tang lễ của bố ruột Hoài Linh, nam danh hài đã xuất hiện. Cũng kể từ sau đám tang, nghệ sĩ Hoài Linh lại "bặt vô âm tín". 

Rò rỉ clip danh hài Hoài Linh vui vẻ đi diễn: Sự thật khiến CĐM thêm xót xa - Ảnh 2

Dường như danh hài Hoài Linh vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại showbiz sau những ồn ào không đáng có. Từ một ngôi sao hạng A, đình đám có tiếng trong showbiz được đàn em kính nể, danh hài Hoài Linh bỗng lao dốc không phanh vì sự cố từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng phân trần tuy nhiên hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh bị ảnh hưởng không hề ít. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news