Tin mới

Ngọc Sơn nghiêm túc chỉnh đốn 'con trai' cần phải nói có văn hóa

Thứ năm, 29/10/2020, 15:05 (GMT+7)

Ngọc Sơn nghiêm túc chỉnh đốn "con trai" về cách sống, lối ứng xử trong gia đình cũng như với công chúng.

Đoạn clip Ngọc Sơn trò chuyện cùng con trai nuôi Quách Tuấn Du đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong đó, giọng ca "Tình cha" đã nghiêm túc chỉnh đốn con trai về tác phong, cũng như lời ăn tiếng nói.

Nam ca sĩ nghiêm mặt nhắc nhở con trai phải ứng xử và nói năng cho có trước có sau, kính trên nhường dưới, không được sỗ sàng, có như vậy công chúng mới thương.

Ngọc Sơn nghiêm túc chỉnh đốn con trai. Ảnh internet

Trước lời răn của Ngọc Sơn, người con nuôi như nuốt từng lời và tự nhủ sẽ không làm cha nuôi thất vọng.

Được biết, Quách Tuấn Du là người con trai mà Ngọc Sơn hết mực yêu thương và tạo điều kiện trong sự nghiệp. Nam ca sĩ còn có độc quyền được sử dụng những bài hát do Ngọc Sơn sáng tác mà không cần xin phép.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh tái xuất, phát ngôn liên quan đến Thủy Tiên gây chú ý

Có được sự giúp đỡ từ phía nam ca sĩ đình đám, con nuôi Ngọc Sơn như được tiếp thêm sức mạnh và vững vàng hơn trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật. Mặc dù có bố là Ngọc Sơn nhưng nam ca sĩ họ Quách không ỉ lại mà luôn nỗ lực hết mình trong công việc và tận tụy với cha nuôi.


Bên cạnh đó, trong clip, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng lên tiếng phủ nhận thông tin mình là đại gia trong showbiz. Nam ca sĩ cho biết, thực chất mình chẳng có gì trong tay, đến tiền có khi cũng không có mà tiêu. Chính vì vậy, Ngọc Sơn cho rằng mọi người gọi mình là đại gia thì hoàn toàn không đúng.

>> Xem thêm: Vén màn 'thâm cung bí sử' của nhóm bạn thân Trấn Thành: Quy định 'khắc nghiệt'

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn không có gì trong tay. Lý do chính là có bao nhiêu nam ca sĩ đều đưa cho mẹ giữ sạch. Với giọng ca "Tình cha", tiền bạc vật chất không có nghĩa lý gì mà quan trọng chính là tình người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news